ดา เอ็นโดรฟิน พูดแล้ว หลังเจอสาวบุกทวงสามีกลางไอจี

ดา เอ็นโดรฟิน พูดแล้ว หลังเจอสาวบุกทวงสามีกลางไอจี

ทำเอาตกใจกันทั้งไอจีกันเลยทีเดียวจ้า หลังมีชาวโซเชียลรายหนึ่งเข้ามาแสดงความคิดเห็นตามหาสามีในอินสตาแกรมของนักร้องสาวเสียงดี อย่าง ดา เอ็นโดรฟิน โดยสาวคนนี้พิมพ์ข้อความประมาณว่า ตามหาสามีฝรั่งบาร์เทนเดอร์ ชื่อ คาสัน ซึ่งไม่กลับบ้านมาหลายวัน ลูกและเมียเป็นห่วง โดยมีคนเห็นหนุ่มฝรั่งคนนั้นขึ้นรถไปกับนักร้องสาวด้วย โดยล่าสุด เมื่อวันที่ 24 พฤศจิกายน 2562 ที่ผ่านมา เจ้าตัวก็ได้ออกมาเปิดใจเกี่ยวกับเรื่องนี้ด้วย หลังจาก มาร่วมงาน AIS ZEED PRESENTS HOTWAVE MUSIC AWARDS 2019 รอบไฟนอล

เรื่องราวที่เกิดขึ้น ตกใจไหม

ตกใจค่ะ ยอมรับว่าตกใจมาก เราตื่นมาก็เจอแมสเสจแบบว่า โอ้เกิดอะไรขึ้น อะไรแบบนี้เลย คือจะบอกว่าดาเงียบมา 3 วัน แล้วอยู่ดีๆ ก็กลายเป็นแบตเทิลกัน ดาไม่อยากให้มันกลายเป็นเล่นน้ำลาย แมสเสจที่ดาได้ ก็คือที่เราเห็นกันเป็นคุณแม่คนหนึ่งที่มาตามหาสามี แล้วจะบอกว่า ประโยคที่ทำให้เรารู้สึกว่าเรากลายเป็นเรื่องกิ๊กสาวกันเนี่ย คือการขึ้นรถไปกับคุณดา คือจริงๆ การขึ้นรถไปกับคุณดา คือคุณแม่เล็กอยู่ในรถกับดา

คาสันได้อธิบายให้ฟังแล้วใช่มั้ย

ถ้าอธิบายเนี่ย เขาพูดว่าเสียใจ ขอโทษนะที่ทำให้เราต้องมาตกอยู่ในสถานการณ์แบบนี้ ตัวดาเองก็บอกเขาว่าไม่เป็นไร แต่คุณติดต่อเขาแล้วใช่มั้ย แล้วคุณช่วยเคลียร์ด้วยนะว่าการกระทำแบบนี้มันเสียหายกันทั้งหมด แล้วคุณกับแฟนของคุณก็ควรจะคุยกันนะ คุณเปิดเครื่องคุยกันนะว่าไปไหนทำอะไร อันนี้เราก็ไม่รู้แล้วว่าเขาไปคุยกันต่อยังไง

เรายืนยันว่าไม่ได้ไปยุ่งกับสามีเขา เพราะมีคนเห็นขึ้นรถไปด้วยกัน

เรื่องขึ้นรถไปด้วยกัน ถ้าทุกคนเห็นว่ามีแม่เล็กขึ้นไปกับดาด้วย ทุกคนจะไม่พูดในเชิงนี้ ดาจำได้ว่าคืนนั้นดาค่อนข้างเสียงดัง แล้วดาเดินออกมาจากปากซอยแล้วพูดว่า ไปต่อบ้านดากันเปล่า

ผู้หญิง

คนดังกล่าวมีการรุกล้ำเข้าไปในพื้นที่ส่วนตัวของเราหรือเปล่า

หื้อ เขาก็ตามทุกที่ แต่เราไม่ๆ ดีกว่า เราไม่ตอบ ไม่อะไร เพราะเรารู้สึกว่ามันไม่ใช่เรื่องของดา แล้วการที่ดามีเพื่อนคนหนึ่ง แล้วถ้าเกิดดาถูกคอ แล้วชวนไปเที่ยวกัน จะไปถามว่ายูมีลูกยังค่ะ มันไม่ใช่ประโยคนั้นปะ เราไม่ได้คิดในเชิงชู้สาว มันไม่ใช่เลย เอาเป็นว่าเขาตามทุกที่ แต่ดารู้สึกว่า เราเงียบมา 3 วัน แล้วเหมือนดาจะโดนฝั่งเดียว แล้วดารู้สึกว่าวันนี้มาคุย และอยากจะบอกให้เขายุติสงคราม เฮ้ย เฮ้ย เฮ้ย เพราะแค่นี้ดาว่าคนที่น่าเป็นห่วง ไม่ใช่ดาแล้ว มันคือแฟนตัวผู้ชายกับผู้หญิงนะคะ

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ