คนขับเทรลเลอร์หลับใน เสียหลักชนท้ายสิบล้อ ก่อนพุ่งใส่เสาไฟฟ้า ถูกอัดติดภายในรถ

คนขับเทรลเลอร์หลับใน เสียหลักชนท้ายสิบล้อ ก่อนพุ่งใส่เสาไฟฟ้า ถูกอัดติดภายในรถ

เมื่อเวลาประมาณ 04.30 น.ของวันที่ 7 มกราคม 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ท.ทวีศักดิ์ เหล็กกล้า สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองสมุทรสาคร พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิการกุศลสมุทรสาคร และ เจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลสมุทรสาคร เข้าตรวจสอบอุบัติเหตุรถบรรทุกเทรลเลอร์ 18 ล้อ พุ่งชนเสาไฟฟ้าแรงสูง บริเวณปากทางเข้านิคมอุตสาหกรรมสมุทรสาคร หมู่ที่ 2 ต.บางกระเจ้า อ.เมืองสมุทรสาคร จ.สมุทรสาคร

โดยเมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ บนช่องทางคู่ขนานขาเข้ากรุงเทพฯ พบรถเทรลเลอร์ 18 ล้อ ยี่ห้ออีซูซุ ทะเบียนตัวหน้า 70-5654 นครศรีธรรมราช ทะเบียนลูกพ่วง 70-5655 นครศรีธรรมราช ด้านหน้าชนอัดติดอยู่กับเสาไฟฟ้าแรงสูง จนพังยับเป็นเศษเหล็ก มีผู้ติดอยู่ภายในเป็นชาย 1 ราย คือ คนขับรถ ทราบชื่อต่อมาคือ นายวิชัย ทองสิน อายุ 39 ปี

ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ชุดตัดถ่าง ได้นำอุปกรณ์เข้าให้การช่วยเหลือใช้เวลานานกว่า 30 นาที จึงสามารถนำผู้บาดเจ็บส่งเข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลสมุทรสาคร ขณะที่ด้านหลังขอรถเทรลเลอร์บรรทุกไม้อัดมาเต็มคัน แต่จากการกระแทกอย่างแรงทำให้ไม้อัดตกเกลื่อนถนน จนต้องปิดช่องจราจรขาเข้าคู่ขนาน เนื่องจากรถคันอื่นไม่สามารถสัญจรผ่านได้ นอกจากนี้ห่างออกไปเล็กน้อยยังพบรถบรรทุกอีกคัน ถูกชนท้ายได้รับความเสียหาย

จากการสอบถาม ผู้เห็นเหตุการณ์ที่ขับรถกระบะตามหลังมา เล่าว่า เห็นรถเทรลเลอร์ขับส่ายไปมา ก่อนที่จะเสียหลักไปชนท้ายรถสิบล้อที่ขับอยู่ข้างหน้า จากนั้นก็หักรถเบี่ยงออกซ้าย จนทำให้พุ่งชนกับเสาไฟฟ้าแรงสูงอย่างแรง เป็นเหตุให้คนขับรถเทรลเลอร์ติดภายในได้รับบาดเจ็บ ส่วนสาเหตุคนขับรถเทรลเลอร์ บอกว่าหลับใน

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้เรียกคนขับรถทั้ง 2 คัน และผู้ที่เห็นเหตุการณ์มาสอบปากคำอีกครั้ง ก่อนที่จะดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ข่าวโดย ผู้สื่อข่าวจังหวัดสมุทรสาคร

เรียบเรียง มุมข่าว by siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ