หนูน้อย ติดป้าย ประกาศตามหาน้องแมวหาย ล่าสุดเจอน้องแมวแล้ว

หนูน้อย ติดป้าย ประกาศตามหาน้องแมวหาย ล่าสุดเจอน้องแมวแล้ว

จากกรณีหนูน้อยประกาศตามหาน้องแมวที่หายไป เมื่อเรื่องราวได้ถูกเผยแพร่ออกไปทำให้ชาวโซเชี่ยลต่างก็เอ็นดูและให้ความสนใจเป็นอย่างมาก เป็นเรื่องราวความน่ารักของคนรักแมว หนูน้อยรายหนึ่งแมวได้หายออกจากบ้านไปเลยติดป้ายประกาศตามหาเผื่อใครพบเห็นจะแจ้ง แล้วนำน้องแมวกลับมาคืน เมื่อวันที่ 24 มีผู้ใช้เฟสบุ๊ครายหนึ่งใช้ชื่อว่าน้องหญิง พึ่งเจียม ได้โพสต์ข้อความระบุว่า น้องเขาประกาศตามหาแมวหายค่ะ มีใครคุ้นหน้าแมวไหมคะ เห็นแล้วก็อดที่จะขำไม่ได้เลยจริงๆคะน้องคงรักแมวมาก จินตนาการของหนูน้อยทาสแมวคนนี้สุดยอดเลยจริงๆคะขอชื่นชมน้องนะคะ

โพสต์ดังกล่าว

หน้าคุ้นมากๆเลยคะแมวตัวนี้

ขอให้เจอน้องแมวเร็วๆนะคะ

น่ารัก คงจะรักแมวมากๆ ตาสวยจัง ขอให้เจอนะคะ

เห็นแล้วก็อดเอ็นดูน้องไม่ได้เลยจริงๆน่ารักมากๆเลยจ้า ขอให้เจอน้องแมวไวๆนะคะ

และล่าสุด มีข่าวดีคะ น้องได้แมวคืนแล้วนะคะ เมื่อวันที่ เพจ Kingdom Of Tigers ทูนหัวของบ่าว ได้โพสต์ข้อความระบุว่า เรื่องราวสุดน่ารักวันนี้มาไกลจากยะลาที่ร้าน ส มุสลิมเฟอร์นิเจอร์ สาขา 1 ที่มีคนไปเจอประกาศแมวหายและนำมาลงในกันในโซเซียล ทางเราได้ติดต่อไปที่ร้านพบว่า เป็นลูกแมวที่หลงทางมา และลูกชายเจ้าของร้านก็ไปซื้ออาหารแมวมาดูแล ให้ข้าวให้น้ำ แต่เช้าวันหนึ่งลูกแมวก็หายไป (มีคนรับไปอุปการะ) แต่น้องยังเด็ก และสื่อสารลำบากเลยวาดภาพประกาศหาแมว ล่าสุดน้องแมวได้บ้านแล้วค่ะ ความน่ารักคือเด็กน้อยรักสัตว์มาก ๆ ที่สำคัญรักแมวดำด้วยนะคะ วันนี้ก็พากระต่ายมาเล่นด้วย

ภาพที่ติดประกาศ

เอ็นดูจังลูกเอ๊ย ที่หนูน้อยวาดรูปแมวก็มาจากจินตนาการของน้อง คือแมวสีขาวดำ จะว่าไปน้องก็ว่าถูกนะ อิอิ ไม่มีสีอื่นเลยกระดาษสีขาวปากกาดำวาด น่ารักมากเลย

น่ารักมากๆลูกมีเมตตาต่อสัตว์

มีคนเอาไปอุปการะแล้วแต่น้องยังคิดถึงแมวอยู่ก็เลยประกาศตามหา

น่ารักมากๆอ่านไปยิ้มไป

เคลียร์เรียบร้อยแล้ว วันนี้พาสัตว์เลี้ยงตัวใหม่มาอีกต่างหาก

เป็นยังไงกันบ้างคะกับความน่ารักของหนูน้อยที่ประกาศตามหาแมว น่ารักมากๆเลยคะ เอ็นดูหนักมากอ่านไปก็ยิ้มไป

ขอบคุณ Kingdom Of Tigers ทูนหัวของบ่าว

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ