หนุ่มเผยไปร้านกาแฟ โอ วรุฬ หลังจากไป 1 ปี

หนุ่มเผยไปร้านกาแฟ โอ วรุฬ หลังจากไป 1 ปี

เชื่อว่าหลายๆคนยังคงจำกันได้ดีสำหรับอดีตพระเอกชื่อดัง อย่าง โอ วรุฒ วรธรรม ไม่ว่าจะนานเท่าไหร่คนก็ยังไม่ลืม พี่โอ วรุฬ ยังอยู่ในใจเสมอ เมื่อวันที่ 24 เพจ สำนักข่าวปากต่อปาก ได้โพสต์ข้อความระบุว่า ถือเป็นเรื่องราวที่มีการพูดถึงและเรื่องราวของนักแสดงพระเอกอย่าง โอ วรุฒ กับบ้านร้านกาแฟของเขาเป็นอย่างมากโดยล่าสุด กับเรื่องราวของ บ้านวรุฒ ร้านกาแฟ ความรู้สึกเหมือนมาเที่ยวบ้านญาติ ณ หางดง จังหวัดเชียงใหม่

โดย คุณธันวานันท์ สมาชิกเว็บไซต์พันทิปดอทคอม ที่ได้พาครอบครัวไปกินกาแฟที่ร้าน บ้านวรุฒ ของ โอ วรุฒ ที่ จ เชียงใหม่ และได้บอกเล่าเรื่องราวของร้านนี้ หลังจากที่คุณโอจากไปกว่า 1 ปี ว่าเป็นอย่างไรบ้าง

ร้านของ โอ วรุฒ อยู่ที่ อ หางดง จ เชียงใหม่ หาไม่ยาก สามารถไปตาม GPS พิมพ์คำว่า บ้านวรุฒ ได้เลย ไปตั้งแต่ 10 โมงเช้า ยังไม่มีใคร เจอคุณแม่บ้านเป็นคนทำน้ำขายแทนคุณโอ โดยนำเมนูมาให้ และบอกว่า ตอนนี้ไม่มีขายข้าวกับขนมแล้ว โดยเมนูจะเป็น กาแฟ น้ำผลไม้ และมีกาแฟสูตรคุณโอด้วย - ระหว่างรอน้ำ เจอคุณพ่อแรม และคุณแม่อรพิน ออกมาต้อนรับอย่างเป็นกันเอง บอกท่านว่าตั้งใจพาทั้งครอบครัวมาที่บ้านนี้เลย คุณแม่ท่านก็ยิ้มขอบคุณเป็นการใหญ่ คุณพ่อกับคุณแม่ของ โอ วรุฒ ยังแข็งแรงตามวัย อยู่กัน 2 คน และแม่บ้าน 1 คน กับน้องหมา 1 ตัว  คุณพ่อแรมเล่าว่า ตั้งแต่คุณ โอ วรุฒ ไม่อยู่ คนก็จะมาที่ร้านน้อยลง บางที 2ถึง3 วัน มีลูกค้ามาที ทำให้ที่ร้านไม่ได้นำขนมมาขาย และไม่ได้ขายข้าวเหมือนเมื่อก่อน เพราะขนมจะอยู่ได้แค่ 2ถึง3 วัน ก็จะกินไม่ได้แล้ว คนมากินน้อย

คำที่ฟังแล้ว คุณธันวานันท์ คือคุณพ่อแรมบอกว่า เวลาผ่านไปได้ปี คนก็ลืมโอแล้ว ท่านชม คุณนีโน่ เมทนี ว่าช่วยเหลือดี ไม่ว่าจะตอนคุณโออยู่หรือไม่ งานก็มาช่วยจัดการทุกอย่าง และยังมีทำหนังสือ จากยอดหอไอเฟล สู่ความฝันใต้ต้นถั่ว เพื่อเตรียมขายในวันงานคุณโอ แต่พิมพ์มาไม่ทัน เลยเอามาไว้ที่ร้านเพื่อขายให้ลูกค้า ในราคาเล่มละ 200 บาท ให้เป็นรายได้ของคุณพ่อคุณแม่เลย สำหรับการขายน้ำ ให้เป็นรายได้กับคุณแม่บ้าน ที่ช่วยดูแลคุณพ่อคุณแม่มากว่า 15 ปี

คุยกันไปมา รู้สึกเหมือนแวะกินกาแฟที่บ้านญาติผู้ใหญ่ มีความเป็นบ้านญาติผู้ใหญ่ รอลูกหลานมาแวะทักหา เมื่อลากลับท่านก็ยังอวยพร กำชับให้ขับรถช้า ๆ เดินทางปลอดภัย ทั้งนี้ อยากจะชวนเพื่อน ๆ ใครวางแผนไปเที่ยวเชียงใหม่ ลองจัดโปรแกรมไปนั่งร้านกาแฟ ที่ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่บ้านญาติ ได้ที่ บ้านวรุฒ โดยในบ้าน มีการนำภาพในอดีตของ โอ วรุฒ มาวางไว้ ให้แฟน ๆ ได้ระลึกถึงกันด้วย และมีภาพสมัยรับบทเป็น โกโบริ ซึ่งทางคุณธันวานันท์ บอกว่า เราว่าคุณโอ เป็นโกโบริที่หล่อที่สุดเลย

โอ วรุฒ สมัยแสดงเป็นโกบุริ

กาแฟ บ้าน โอ วรุฒ

อบอุ่นเหมือนได้มาบ้านญาติ

ได้ฟังเรื่องราวแล้ว ก็รู้สึกดีใจที่คุณพ่อคุณแม่ของคุณโอ วรุฒยังคงแข็งแรงอยู่ ยังไงก็ขอบคุณเจ้าของเรื่องราวที่นำมาแบ่งปัน

ขอบคุณ เจ้าของกระทู้พันทิป ธันวานันท์

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ