ประวัติ ครูเต้ย อภิวัฒน์ ครูหล่อ เจ้าของยอดวิวหลักร้อยล้านบนยูทูป

ประวัติ ครูเต้ย อภิวัฒน์ ครูหล่อ เจ้าของยอดวิวหลักร้อยล้านบนยูทูป

หากจะพูดถึงนักร้องรุ่นใหม่ไฟแรง เจ้าของผลงานเพลง อีหล่าเอ๋ย และถ้าอ้ายหน้าใหม่ สำหรับ ครูเต้ย อภิวัฒน์ เป็นคุณครูที่ทำให้เราอยากตั้งใจเรียนวิชาดนตรีขึ้นมาเลย ทีเดียว คุณครูสุดหล่อจากโรงเรียนบ้านกุดธาตุ ที่นอกจากจะเป็นคุณครูแล้ว เขาคนนี้ยังเป็นนักร้องเสียงดีมากความสามารถที่คว้ายอดวิวจากยูทูปมามากกว่า 200 ล้านวิว ด้วยนะ วันนี้เราจะพาเพื่อนๆไปทำความรู้จักกับ คุณครูหนุ่มหล่อสุดน่ารักอย่าง ครูเต้ย อภิวัฒน์ คนนี้ให้มากขึ้นกัน ครูหล่อคนนี้เป็นใคร มาจากไหน ทำไมคนถึงได้ชื่นชอบตามกรี๊ดกันทุกงานขนาดนี้ มาดูกันเลย

ภาพจาก toeyapiwat23

ภาพจาก toeyapiwat23

ประวัติ ครูเต้ย อภิวัฒน์ ครูเต้ย มีชื่อจริงว่า อภิวัฒน์ บุญเอนก

เกิดวันที่ 23 กย 2536

ภูมิลำเนาเป็นคนจังหวัดอุบลราชธานี

เกิดที่อำเภอเขมราฐ จ

บมัธยมศึกษาที่โรงเรียนเขมราฐ

จบการศึกษาระดับปริญญาตรีที่มหาวิทยาลัยราชภัฏมหาสารคาม

สมัยวัยรุ่น

ขวัญใจนักเรียน

นักร้องหนุ่มสุดหล่อ

เจ้าของยูทูป 200 ล้านวิว

ทั้งหล่อทั้งเสียงดี

คุณครู 200 ล้านวิว ในสมัยที่เขาเป็นนักศึกษาเขาเคยเป็นตัวแทนมหาลัยไปแข่งร้องเพลงในงานกีฬาในภาคอีสานและได้ตำแหน่งชนะเลิศมาด้วย โดยในปัจจุบันนี้ ครูเต้ย เป็นครูอยู่ที่โรงเรียนบ้านกุดธาตุระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนต้น สอนวิชาศิลปศึกษา ดนตรี และ นาฏศิลป์ ซึ่งหลายๆ คนอาจจะเห็นว่าเขารับงานทางด้านเพลงมากมาย แต่เขาก็แบ่งเวลาสอนอย่างเต็มที่เหมือนกัน ใช้เวลาพักผ่อนบนรถตู้ พอเล่นคอนเสิร์ตเสร็จก็ใช้เวลาที่อยู่บนรถตู้นอนพักผ่อนเพื่อที่วันรุ่นขึ้นจะได้สอนนักเรียนอย่างเต็มที่นั่นเอง

มากความสามารถ

นาทีนี่เรียกได้ว่าครูเต้ยมาแรงแซงทางโค้งกันไปเลย ทั้งหล่อ ทั้งเสียงดี เป็นอะไรที่ลงตัวมากๆ ไม่แปลกใจที่เป็นขวัญใจของสาวทั้งประเทศ

ขอบคุณ toeyapiwat23

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ