มาแรงไม่แพ้กัน เลขทะเบียน เก๋งคว่ำหลายตลบ เจ็บแค่ปลายนิ้ว

มาแรงไม่แพ้กัน เลขทะเบียน เก๋งคว่ำหลายตลบ เจ็บแค่ปลายนิ้ว

อาสาสมัครสัจจะพุทธธรรมกบินทร์บุรีได้รับแจ้ง อุบัติเหตุรถเก๋งพลิกคว่ำมีผู้บาดเจ็บติดอยู่ภายในรถ จุดที่ได้รับแจ้งอยู่บนถนน 304 ฝั่งขาเข้ากบินทร์บุรี บริเวณริมถนนครบรถเก๋งโตโยต้า วีออส สีเทาดำ ทะเบียน กน 854 ปราจีนบุรี สภาพหงายท้องล้อชี้ฟ้า คนขับยังอยู่ในอาการเบลอจากการตรวจสอบไม่มีร่องรอยของบาดแผลหรือได้รับบาดเจ็บ ทราบชื่อต่อมา ร.ต.ต.สุชาติ ไผ่สมบูรณ์ รองสารวัตรชุดสืบสวน สภ.กบินทร์บุรี จากการตรวจสอบร่องรอยก่อนการเกิดอุบัติเหตุพบว่ารถเก๋งคันดังกล่าวได้เสียหลักแฉลบลงริมถนนพุ่งชนป้ายและเสาไฟมาเป็นระยะทาง 200 เมตร มีเศษดินเศษหญ้าและชิ้นส่วนรถตกกระจายเกลื่อนตามทาง ก่อนมาจอดสงบแน่นิ่งหงายท้องล้อชี้ฟ้าอยู่บริเวณโคนต้นมะขาม

ร.ต.ต.สุชาติ เผยว่าอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นน่าจะเกิดจากการอดนอนเพราะเมื่อคืนมีเหตุที่ตำบลนาแขมเพราะตนไปตามจับคนร้ายมาตั้งแต่ช่วงตี 1 ยังไม่ได้หลับ พอกลับไปบ้านก็กลับไปอาบน้ำแล้วก็ตีรถจะเข้ามาประชุมที่ สภ.กบินทร์บุรี ไปไม่ถึงโรงพักก็มาเกิดเหตุก่อน ส่วนเรื่องที่ตนรอดตายมาได้นั้นน่าจะมาจากพระที่ตนแขวนอยู่ โดยก่อนหน้านี้ตนเคยปฏิบัติหน้าที่ยิงต่อสู้กับคนร้ายซึ่งทางคนร้ายใช้ปืนเอ็ม 16 ยิงต่อสู้กับตนแต่ตนรอดมาได้ และอีกเคสก็คือยิงต่อสู้กับคนร้ายในพื้นที่ของบ้านบุยายใบ โดยยิงต่อสู้กันห่างประมาณ 10 เมตร คนร้ายยิงตนไม่ถูกพอตนยิงสวนออกไปก็ถูกคนร้ายจนสามารถจับกุมได้ ซึ่งตนแขวนพระติดตัวประจำมีอยู่ 3 องค์ คือ พระปิดตาเขาอ้อ เหรียญสมเด็จรัชกาลที่ 5 ที่ตนนับถือ และอีกเหรียญคือเหรียญครุฑ 5 บาท ที่ตนจะต้องแขวนเป็นประจำเวลาออกจากบ้าน

ด้านคุณแอนแม่ค้าขายหมูที่เหตุการณ์กล่าวว่า เห็นรถคันที่เกิดเหตุขับพุ่งมาจากฝั่งตรงข้ามด้วยความเร็วแล้วก็ไปชนป้าย ซึ่งรถคันนี้วิ่งมาด้วยความเร็วและแรงมากจนคิดว่าคนขับรถน่าจะเป็นเยอะน่าจะเจ็บหนัก พอไปดูคนขับกลับไม่เป็นอะไรเลย มีเลือดออกมาแค่ตรงปลายนิ้วนิดเดียว ซึ่งตอนนั้นทางคนขับมีอาการงงอยู่เพราะเกิดจากรถคว่ำ

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงตรวจสอบพื้นที่เกิดเหตุและได้นำรถสไลด์นำรถเก๋งคันที่เกิดเหตุไปเก็บไว้ที่ สภ.กบินทร์บุรี และจะทำการสอบสวนทาง ร.ต.ต.สุชาติ ถึงสาเหตุที่เกิดอุบัติเหตุที่แน่ชัดต่อไป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ