ญาติ คนขับเบนซ์หลับใน โผล่มอบเงินปลงศพ 2 สาวพี่น้อง

ญาติ คนขับเบนซ์หลับใน โผล่มอบเงินปลงศพ 2 สาวพี่น้อง

จากกรณี นายนพรัตน์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 46 ปี ขับรถเบนซ์ GLB 200 ทะเบียน 1ขผ9644 กทม. ออกจากงานคอนเสิร์ต แอ๊ด คาราบาว ที่จัดขึ้นที่หน้าเทศบาลเมืองหนองกี่ อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ก่อนเสียหลักชนกับรถจักรยานยนต์

ส่งผลให้ น.ส.สุวรรณา (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 43 ปี และ น.ส.ประทานพร (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 37 ปี น้องสาวเสียชีวิตคาที่ บริเวณหลังที่ทำการไปรษณีย์บ้านโคก เทศบาลเมืองหนองกี่ อ.กบินทร์บุรี ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดวันที่ 15 ธ.ค.2566 มีรายงานว่า ที่สำนักสงฆ์ ศูนย์ปฏิบัติธรรมโคกอุดม ต.หนองกี่ อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ซึ่งเป็นสถานที่บำเพ็ญกุศลศพ น.ส.สุวรรณา และ น.ส.ประทานพร ซึ่งเมื่อช่วงค่ำของวันที่ 14 ธ.ค.ที่ผ่านมา ได้มีการจัดสวดพระอธิธรรมวันแรก

โดย นายเอกชัย (ขอสงวนนามสกุล) ลูกพี่ลูกน้องและญาติพร้อมทนายความ ได้เดินทางมามอบเงินค่าปลงศพให้กับทางญาติในเบื้องต้น พร้อมยอมรับว่า เป็นฝ่ายผิดและเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จากการพูดคุยทางญาติผู้เสียชีวิตให้อภัย และรู้สึกดีที่ขอโทษและยอมรับผิด โดยจะมีการพูดคุยกันถึงรายละเอียดอีกครั้งหนึ่ง ด้าน นางสำลี (ขอสงวนนามสกุล) ผู้เป็นแม่ กล่าวว่า อโหสิกรรมให้ที่ทางญาติคู่กรณีเข้ามาพูดคุยด้วย

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ