ตั๊ก เผยสาเหตุ เจ้าสัวบุญชัย สั่งไม่ให้รับงาน

ตั๊ก เผยสาเหตุ เจ้าสัวบุญชัย สั่งไม่ให้รับงาน

เรียกว่าแม้จะไม่ได้หวานให้เห็นบ่อย ๆ แต่ก็เป็นครอบครัวที่ดูอบอุ่นครอบครัวหนึ่ง สำหรับคู่ของดาราสาว ตั๊ก บงกช คงมาลัย กับนักธุรกิจ เจ้าสัวบุญชัย เบญจรงคกุล ก่อนหน้านี้สาวตั๊กได้โพสต์ภาพห้องแชท ระบุข้อความว่า แม่ตั๊กขอไปทำงาน วันเสาร์ อาทิตย์ ก็ได้คำตอบมาเช่นนี้ ค่ะพ่อแต่มันเป็นงานที่ต้องเจอดารา Hpllywood นะ พร้อมกับเผยแชทที่คุยกับสามี เจ้าสัวบุญชัย ที่เป็นการสั่งห้ามภรรยาไม่ให้รับงานว่า พี่จ่ายให้เท่ากันดูบุตรครับ ดูอย่างเดียวแต่ตอนกลับต้องกินข้าว

โพสต์ดังกล่าว

แชทดังกล่าว

ซึ่งล่าสุดสาวตั๊ก เจ้าตัวเผยถึงสาเหตุที่โพสต์ข้อความสามีไม่ให้ทำงานในวันหยุด ว่า เป็นแค่ช่วงเสาร์ อาทิตย์ค่ะ ที่คุณบุญชัยบอกว่าอยากให้มีเวลากับบุตร ส่วนที่ออกมาโพสต์เพราะเราไปรับงานหนึ่งไว้ ก็กลัวว่าเรื่องจะไม่ถึงเจ้าของงาน เลยต้องแจ้งแบบกระจายข่าวว่าไปไม่ได้จริงๆ มันเป็นงานที่ได้ทำร่วมกับดาราฮอลีวูด เราไม่ได้เสียดายแต่เกรงใจที่รับงานแล้วแต่ต้องปฏิเสธเขา

สาวตั๊กบอกอีกว่า จริงๆคุณบุญชัยเคยบอกไว้ก่อนแล้วว่าไม่ให้รับงานเสาร์อาทิตย์ อยากให้เป็นวันครอบครัวเขายังไม่อยากให้บุตรออกสื่อเยอะ ยอมรับว่าคุณบุญชัยมีความเป็นส่วนตัวสูง แต่ก็มีการตกลงกันแล้ว เขาบอกจันทร์ถึงศุกร์ก็รับงานไปเลย แต่ยังไม่อยากให้บุตรติดการออกงาน อยากให้ใช้ชีวิตแบบเด็กๆกก่อน

เรื่องที่สามีจะจ่ายค่าตัวแทนออกงาน เขาจ่ายหรือยัง ทุกวันนี้ตั๊กก็ไม่ได้ลำบากอะไร เขาดูแลเราดี แต่เอาจริงๆ ก็ยังไม่ได้ แต่เราไม่ได้ต้องการเรียกร้องอะไร เขาก็มีความน่ารัก ส่วนหลายคนที่อยากมีชีวิตเหมือนตั๊ก เขาอาจจะประชดก็ได้ เราเองก็เป็นปกติ พอมีสามี ครอบครัว มีบุตร เราก็ต้องรับผิดชอบ มันก็เหมือนเป็นการเตือนตัวเองว่าเรารับงานเยอะแล้ว เราต้องให้เวลากับครอบครัว

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ