คำสัญญาของสงกรานต์ ที่เคยให้แอฟ ไว้ในวันแต่งงาน

คำสัญญาของสงกรานต์ ที่เคยให้แอฟ ไว้ในวันแต่งงาน

เชื่อว่าหลายๆคนคงจะยังจำเรื่องราวความรักครั้งยังหวานของ คุณแม่สุดสตรอง อย่าง แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ และอดีตสามี สงกรานต์ เตชะณรงค์ ที่ภายหลัง สงกรานต์ เปิดตัวคบ แมท ภีรนีย์ คงไทย หวานใจคนปัจจุบัน กระแสโซเซียลก็ดูเหมือนไม่จบไม่สินซักที หวนความหลัง คำสัญญาของสงกรานต์ ที่ให้แอฟ ในวันแต่งงาน ทำเอาตื้นตันจนน้ำตาคลอ แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ และอดีตสามี สงกรานต์ เตชะณรงค์

โดย สงกรานต์ ได้เคยกล่าวว่า งานแต่งงานของตนนั้น ต้องยกความดีความชอบให้กับเจ้าสาว เพราะงานน่ารัก และสวยมากๆ มีแต่คนชมทั้งนั้น ซึ่งงานทั้งหมด แอฟ เป็นคนวางคอนเซ็ปต์เอง เหมือนเป็นออร์แกไนซ์เองเลยก็ว่าได้ ส่วนจังหวะที่ตนน้ำตาคลอนั้น มันเกิดมาจากหลายอารมณ์ ทั้งดีใจ ตื้นตันใจ ประทับใจ และปลื้มใจ ในคำอวยพรของพ่อแม่ และเพื่อน ๆ ทั้งหลายที่อวยพรให้ความรักของตน แล้วมีภาพที่แอฟกอดปลอบตนออกมา จังหวะดังกล่าว แอฟเข้ามาถามว่า ตนเป็นอะไร ซึ่งเขาก็น่ารัก และดูแลตนเป็นพิเศษมาโดยตลอด

นอกจากนี้ สงกรานต์ ยังกล่าวอีกว่า สำหรับคำมั่นสัญญาที่มอบให้กับภรรยาในงานแต่งนั้น ก็ไม่มีอะไรมาก เพียงแค่ตนจะทำหน้าที่สามีให้ดีที่สุด อย่างไรก็ตาม กระแสคำชื่นชมในงานแต่งงานเยอะมาก

ซึ่งตนก็ขอขอบคุณทุกคน ที่ทำให้งานวันนั้นสมบูรณ์แบบ และต้องขอบคุณเจ้าสาวด้วย เพราะเขามีหัวในด้านนี้ คุณพ่อคุณแม่ของเขาเป็นสถาปนิก งานเลยจัดออกมาแล้วดูน่ารักมากๆ แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญและอดีตสามี สงกรานต์ เตชะณรงค

อย่างไรก็ตามถึงแม่ทั้งคู่จะเลิกรากันไปแล้ว แต่ยังไงความรักความผูกพันของทั้งคู่ในฐานะพ่อแม่ของ น้องปีใหม่ ลูกสาวเพียงคนเดียว ที่จะเลี้ยงดูให้ลูกเติบโตขึ้นมาอย่างสมบูรณ์แบบอย่างแน่นอน

ที่มา ภาพ aff taksaorn และ songkarn tae

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ