โคตรเศร้า แม่ขี่ จยย.ไปซื้อของงานแต่งลูกสาว ถูกรถบัสทับดับ

โคตรเศร้า แม่ขี่ จยย.ไปซื้อของงานแต่งลูกสาว ถูกรถบัสทับดับ

วันที่ 19 พ.ย. 2566 ร.ต.ท.จตุรานนท์ โพธิ์แก้ว รองสว.(สอบสวน)สภ.คลองด่าน จ.สมุทรปราการ รับแจ้งเหตุรถบัสรับส่งพนักงานชนกับรถจยย. มีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดกลางสะพานข้ามคลองด่าน ถนนสุขุมวิท หลักกิโลเมตรที่ 56 ต.คลองด่าน อ.บางบ่อ ขาออกมุ่งหน้า จ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวรรพ.บางบ่อ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุพบรถบัสรับส่งพนักงาน ทะเบียน 30-8217 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่กลางสะพานช่องทางซ้าย และพบรถจยย. ล้มอยู่ใกล้กัน ที่ล้อหน้าด้านซ้ายพบศพน.ส.สังวร สัมพันธ์ อายุ 64 ปี สภาพถูกเหยียบกลางหน้าอก เจ้าหน้าที่ต้องนำแม่แรงยกรถบัสขึ้น แล้วนำร่างของผู้เสียชีวิตออกมา

จากการสอบสวนนายสุขสันต์ ภูมิพนา อายุ 31 ปี คนขับรถบัสรับส่งพนักงาน ให้การว่า ตนขับรถมาจากปากน้ำ จ.สมุทรปราการ เพื่อไปส่งพนักงานที่อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ รถจยย. ที่ขี่อยู่ด้านซ้าย จู่ ๆ ได้เบี่ยงกินเลนเข้ามาหารถของตน ตนพยายามเบี่ยงหลบแล้วแต่ไม่พ้นรถจยย. ชนเข้าด้านข้างรถบัสจนล้มลง จึงถูกล้อหน้าซ้ายเหยียบทับร่างจนเสียชีวิต

ลูกสาวของผู้เสียชีวิต กล่าวทั้งน้ำตาว่า แม่ขี่รถจยย. ออกมาจากบ้านเวลาประมาณ 06.30 น. ซึ่งอยู่ในซอยวัดสร่างโศก ข้างสะพานข้ามคลองด่าน เพื่อจะไปซื้อของที่ตลาดคลองด่าน ก่อนมาเกิดอุบัติเหตุเสียชีวิต

นางจอง อายุ 53 ปี แม่ว่าที่ลูกเขยของผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ทราบเรื่องแล้วตกใจมาก เนื่องจากตน เพิ่งคุยกับน.ส.สังวร เมื่อวานและนัดหมายจัดงานแต่งงานให้กับลูกชายของตนกับลูกสาวของ น.ส.สังวร ในวันนี้ โดยมีการเตรียมของจัดงานไว้แล้ว คาดว่าน.ส.สังวร กำลังขี่รถจยย. ไปตลาดเพื่อซื้อของเพิ่มเพื่อจัดงานแต่งให้ลูกสาว เมื่อเกิดเหตุเศร้าสลดแบบนี้ คงต้องเลื่อนงานแต่งออกไป แล้วเปลี่ยนมาจัดงานศพก่อน

ด้านตำรวจสภ.คลองด่าน กล่าวว่าเบื้องต้น ได้รวมรวมพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุ สอบปากคำคนขับรถบัส และหาผู้เห็นเหตุการณ์ ส่วนกล้องหน้ารถบัสเสีย คงต้องหาภาพจากกล้องวงจรปิดที่อยู่ใกล้เคียง นำมาเป็นพยานหลักฐานเพิ่มเติม จากนั้นได้นำตัวคนขับรถบัสไปสอบสวนเพิ่มเติมที่สภ.คลองด่าน เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ