เกิดเหตุอีกแล้ว พ่อให้ลูก 1 ขวบนอนรอในรถ เดินกลับมาประตูล็อคเปิดไม่ได้

เกิดเหตุอีกแล้ว พ่อให้ลูก 1 ขวบนอนรอในรถ เดินกลับมาประตูล็อคเปิดไม่ได้

เมื่อเวลา 12.30 น.วันที่ 18 พฤศจิกายน พ.ต.อ.เมษนนท์ นาขวัญ ผกก.สภ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี พ.ต.ท.อดิศร บุญสนอง รอง ผกก.ป.สภ.ไทรน้อย ได้รับแจ้งว่ามีเด็กติดอยูในรถ ที่จอดในลานจอดรถของโรงเรียนเอกชนชื่อดังแห่งหนึ่งใน อ.ไทรน้อย จึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจรีบไปช่วยเหลือ

ต่อมา จ.ส.ต.พงศธร ดอกตาลยงค์ ผบ.หมู่ จร สภ.ไทรน้อย และ ส.ต.ต.เศรษฐวิชญ์ กิมน้อย ผบ.หมู่งาน ป. รุดไปที่เกิดเหตุพบรถยนต์ ทะเบียนกรุงเทพมหานคร จอดติดเครื่องเปิดแอร์ทิ้งไว้ ในมีเด็กชายอายุ 1 ปี สัญชาติฟิลิปินส์ติดอยู่ภายใน ไม่สามารถเปิดประตูได้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงทำการใช้อุปกรณ์งัดแงะประตู จนสามารถเปิดประตูได้ช่วยเด็กออกมาได้

สอบถาม จ.ส.ต.พงศธร และ ส.ต.ต.เศรษฐวิชญ์ กล่าวว่า หลังได้รับแจ้งว่ามีเด็กติดอยู่ในรถ ที่โรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่งใน อ.ไทรน้อย จึงรีบไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบรถยนต์จอดติดเครื่อง เปิดแอร์ มีเด็กอายุ 1ปี นอนหลับอยู่ที่เบาะหลังของรถยนต์ ในขณะที่พ่อแม่ของเด็กนั้นกระวนกระวายอยู่รอบรถ

พ่อและแม่เป็นชาวฟิลิปปินส์ โดยพ่อของเด็กมารับภรรยาที่เป็นครูสอนภาษาอยู่ที่โรงเรียนดังกล่าว หลังจากจอดรถเสร็จ ได้ขึ้นไปตามภรรยาที่โรงเรียนเพื่อที่จะกลับบ้าน เมื่อกลับมาที่รถ รถล็อคเปิดประตูไม่ได้ จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ช่วยเหลือ โดยใช้เวลาประมาณ 15 นาทีช่วยเหลือเด็กออกมาได้ปลอดภัย

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ