ลูกชายช็อกเข่าแทบทรุด เลิกงานหวังมาทานข้าวกับแม่ พบเสียชีวิตคาบ้าน เผยเรื่องสิบปีก่อนยิ่งเศร้า

ลูกชายช็อกเข่าแทบทรุด เลิกงานหวังมาทานข้าวกับแม่ พบเสียชีวิตคาบ้าน เผยเรื่องสิบปีก่อนยิ่งเศร้า

วันนี้ (13 พ.ย.66) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 18.00 น.ของเมื่อวานนี้ (12 พ.ย.66) พ.ต.ท เจษฎา ว่องไว สารวัตรสอบสวน สภ.นาข่า ได้รับแจ้งมีเหตุผูกค อเสียชีวิตที่บ้านงอย ต.กุดสระ อ.เมือง จ.อุดรธานี จึงเดินทางไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์เวรจากโรงพยาบาลศูนย์อุดรธานี มูลนิธิส่งเสริมธรรม ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ยกพื้นสูง บริเวณห้องนอนพบศพทราบชื่อต่อมาคือ นางบุดดี อายุ 64 ปี ใช้เชือกผ้าผูกค อกับช่องลมภายใน

สภาพศพคุกเข่า ใกล้กันพบเก้าอี้พลาสติกสีแดง 1 ตัวล้มอยู่ จากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ ไม่พบร่องรอยของการต่อสู้ เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 8ชั่วโมง ญาติไม่ติดใจ จึงมอบศพให้นำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณี

ด้านนาย ศราวุธ อายุ 40 ปี เผยว่า ตนเป็นลูกชายทำงานโรงแรมที่ ต.นาข่า หลังเลิกงานก็กลับบ้านตามปกติ เมื่อมาถึงยังไม่ได้ขึ้นไปบนบ้าน รดน้ำต้นไม้รอบๆ บ้านเสร็จก่อน จากนั้นก็ขึ้นไปบ้านจะถามแม่ว่า เย็นนี้เราจะทานข้าวอะไรกันดี มองไปเห็นประตูห้องเปิดอยู่ ก็พบว่าแม่ผูกค อเสียชีวิตแล้ว ตนตกใจมากช็อกแทบเข่าทรุด จู่ๆ แม่ก็มาทำแบบนี้โดยไม่ได้ร่ำลา ไม่คิดว่าแม่จะทำแบบเดียวกับพ่อ เพราะเมื่อ 10 ปีที่ผ่านมาพ่อก็ผูกค อเสียชีวิตเช่นกัน

ทั้งนี้แม่ไม่เคยบ่นเรื่องอะไรให้ฟัง แต่คิดว่าน่าจะมีเรื่องเครียดอยู่ถึงทำแบบนี้ หลังเจ้าหน้าที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุและชันสูตรศพ ญาติไม่ติดใจในการเสียชีวิต มอบร่างให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

ข่าวโดย นาริสา หลักทอง ทีมข่าว จังหวัดอุดรธานี

เรียบเรียง มุมข่าว by siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ