3 ราศี รีบทำบุญด่วน

3 ราศี รีบทำบุญด่วน

หมอไก่ พ.พาทินี เช็กดวงชะตาชีวิตของท่านในรอบสัปดาห์นี้ ประจำวันที่ 12-18 พฤศจิกายน พ.ศ.2566 หลังผ่านพ้นวันที่ 11 เดือน 11 ดวงชะตา 3 ราศี หมอไก่แนะให้ทำบุญเพื่อเสริมดวงให้ดียิ่งขึ้น โดยมีดังนี้

ราศีกุมภ์ (คนที่เกิดวันที่ 13 กุมภาพันธ์ - 13 มีนาคม)

การงาน ช่วงนี้การงานเจริญรุ่งเรือง ทำอะไรก็สำเร็จสมหวังดังใจ หากอยากทำอะไรให้ชิงลงมือทำในช่วงนี้จะสมหวังทุกประการ หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญด้วยแสงสว่างเพื่อเป็นการเสริมดวงการงานให้ดียิ่งขึ้น

การเงิน มีโอกาสได้ลาภจากการลงทุนระยะสั้นและการเสี่ยงดวง รวมถึงการเงินโดยรวมราบรื่นดีมาก

ความรัก คนมีคู่มีเฮ เพราะกำลังจะมีข่าวดีเกิดขึ้นเร็วๆนี้ คนโสดมีโอกาสได้ลองเปิดใจคุยกับใครบางคนแต่สถานะไม่ชัดเจน

ราศีตุล (คนที่เกิดวันที่ 17 ตุลาคม - 15 พฤศจิกายน)

การงาน ช่วงนี้ชาวราศีตุลจะเริ่มหายใจหายคอสะดวกมากกว่าช่วงต้นเดือน เพราะงานเริ่มสำเร็จบางส่วนและมีช่วงให้คุณได้พักบ้าง ไม่ต้องบู๊ดุเดือดเหมือนที่ผ่านๆมา

การเงิน เริ่มดีขึ้นตามลำดับแถมชาวราศีตุลยังมีโอกาสได้ลาภได้ทรัพย์สินในช่วงนี้อีกด้วย หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญถวายสังฆทานเพื่อเป็นการเสริมดวง

ความรัก คนมีคู่จะเถียงกันบ้างเป็นบางครั้ง แต่เป็นการเถียงกันเบาๆ ไม่แรงมาก คนโสดอยู่ดีๆจะมีคนเข้ามารักแบบงงๆ

ราศีธนู (คนที่เกิดวันที่ 16 ธันวาคม - 13 มกราคม)

การงาน หากคุณทำงานร่วมกับคนหมู่มากต้องระวังปัญหาที่เกิดจากคำพูดและอารมณ์ ขอให้อดทนเพราะถ้าผ่านช่วงนี้ไปได้ก็ไม่มีอะไรให้ต้องกังวลแล้ว หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญถวายผ้าไตรจีวรเพื่อเป็นการเสริมดวง

การเงิน คล่องตัวมากขึ้นเพราะไม่ต้องจ่ายหนักเหมือนช่วงที่ผ่านมา

ความรัก คนมีคู่ควรหาเวลาให้คนรัก เช่น พากันไปเที่ยว พาไปไหว้พระทำบุญ เป็นต้น เพื่อเป็นการกระชับความสัมพันธ์ คนโสดจะมีคนมารักแต่ประเด็นก็อยู่ที่คุณนี่แหละว่าจะรับรักเขาหรือเปล่า

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ