ภรรยาหลวง เปิดใจ ไม่อยากได้เงินรางวัล 6 ล้าน

ภรรยาหลวง เปิดใจ ไม่อยากได้เงินรางวัล 6 ล้าน

จากกรณีคู่รักดวงเฮง นายวิจักร และ นางสาวพรธิดา ถูกรางวัลที่ 1 มูลค่า 6 ล้านบาท ต่อมามีปัญหาเรื่องการแบ่งเงินจนเป็นคดีความ ก่อนทั้งคู่จะเจรจาแบ่งเงินกันคนละ 3 ล้าน แต่เมื่อเรื่องดังกล่าวถึงหู แตน นามสมมุติ ภรรยาของนายวิจักร ก็จะดำเนินคดีเรื่องเงินรางวัลกับฝ่ายหญิงเนื่องจากเป็นกิ๊ก และจ่อเรียกเงินที่ถูกรางวัลคืน โดยอ้างว่าเป็นสินสมรส ด้านเพื่อนของพรธิดาเชื่อว่าเจ้าตัวรู้อยู่เต็มอกว่าเป็นกิ๊กเขา

ภาพจาก อินเทอร์เน็ต

ล่าสุด นางสาวเอ เปิดเผยผ่านรายกาดังว่า ที่ผ่านมาอยู่ด้วยกันมาตลอด โดยระแคะระคายเรื่องผู้หญิงบ้าง แต่สามีบอกว่า เป็นแค่น้องที่ทำงานเท่านั้น ส่วนเรื่องเงิน ตอนนี้ไม่ใช่เรื่องของเราแล้ว เพราะเป็นเรื่องของเขาสองคน เงินไม่ใช่ของเรา ขอไม่เกี่ยวกับเรื่องนี้

ที่ออกมาพูดเพราะอยากปกป้องตัวเองบ้าง ที่ผ่านมา โดนสังคมประณามว่า จะไปแย่งเขาบ้างอะไรบ้าง ทั้งที่เรายังไม่ได้ทำอะไรเลย คนบางคนก็สงสัยว่าทำไมเราไม่ออกมาพูดความจริง แต่เราช็อกอยู่ เสียใจอยู่ไม่พร้อมตอบคำถามใคร แค่อยากบอกว่าเรื่องเงินเราไม่เกี่ยว ส่วนเรื่องชีวิตคู่ เสียใจกับการกระทำแบบนี้ เจอบทเรียนแบบนี้ก็ต้องคิดหนักนิดนึง แฟนได้โทรมาขอโทษแต่ก็ยังคุยกันไม่ได้เพราะยังร้อนอยู่ นางสาวเอ กล่าว

เมื่อถามว่า เคยตามไปตบจริงหรือไม่ นางสาวเอ กล่าวว่า ไม่เคยเจอ และ ไม่เคยไปที่ทำงานของแฟนมาก่อน แล้วจะไปทำได้ยังไง

ช่วง 3 ปีที่ผ่านมา เราท้องต้องเลี้ยงบุตร โฟกัสที่บุตรมาตลอด หัวอกคนเป็นแม่ก็น่าจะเข้าใจดี ส่วนเรื่องสามีขอเป็นเรื่องส่วนตัว แต่คืออยากให้เขาได้รับบทเรียนบ้าง ถ้าอยากพูดอะไรถึงสองคนนั้น ก็คงพูดได้ว่า คิดอะไรให้ดีๆ ตั้งสติหน่อย ที่ออกมาพูดอยากให้สังคมเข้าใจเราว่า เราถูกกระทำมาตลอด นางสาวเอ กล่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ