เตือน 3 ราศี เจอมรสุม ระวังอุบัติเหตุ เกิดเรื่องขัดแย้ง จะมีคนนำเรื่องเดือดร้อนมาให้

เตือน 3 ราศี เจอมรสุม ระวังอุบัติเหตุ เกิดเรื่องขัดแย้ง จะมีคนนำเรื่องเดือดร้อนมาให้

หลายคนคงรู้จักกันดีอยู่แล้ว สำหรับ อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ที่ล่าสุดได้ทำนาย 3 ราศี น่าห่วง มีเกณฑ์เกิดการทะเลาะ โต้เถียงสูง เกิดเรื่องขัดแย้ง ระวังความใจร้อนปากไว การงานเจอมรสุมหนัก ถูกรุมรังแก คนอายุน้อยกว่าจะนำเรื่องเดือดเนื้อร้อนเงินมาให้ ให้ระวังอุบัติเหตุ หรือเจ็บป่วยแบบไม่คาดคิด

ราศีมังกร (16 ม.ค.-12 ก.พ.)

มีเกณฑ์เกิดการทะเลาะ โต้เถียงสูง ระวังความใจร้อนปากไว การงานเจอมรสุมหนัก ถูกรุมรังแก คุณที่เคยสร้างความเดือดร้อนให้ใคร ช่วงนี้จะเจอเอาคืน พยายามหักห้ามใจไม่ให้ใจร้อน เตรียมรับมือกับการติฉินนินทา การถูกว่ากล่าวในแง่ลบให้ได้ การเงินเสียมากกว่าได้ ไม่ควรเสี่ยงลุ้น ไม่มีโชค ช่วงกลางมีรายจ่ายมากกับเรื่องของยานพาหนะ คนอายุน้อยกว่าจะนำเรื่องเดือดเนื้อร้อนเงินมาให้ ความรักห่างกันกว่าเดิม มีเรื่องให้ได้ยินได้ฟังทุกวัน ต้องฟังหูไว้หู เชื่อใจคนรักให้มากจะได้ไม่เกิดปัญหา ส่วนคนโสดมีคนมาจีบแต่ไว้ใจไม่ได้

ราศีกันย์ (17 ก.ย.-16 ต.ค.)

ให้ระวังอุบัติเหตุ หรือเจ็บป่วยแบบไม่คาดคิด การงานเริ่มมีการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้น และได้รับโอกาสจากผู้ใหญ่ ช่วงกลางเหมาะในการนำเสนอความคิดแปลกใหม่ แต่คุณต้องคุยกับผู้ใหญ่โดยตรงห้ามผ่านใคร มีดวงจะถูกขโมยความดีความชอบและถูกใส่ร้าย การเงินมีโชคลาภอิ่มหนำสำราญ มักโชคดีได้ข้อมูลสำคัญ ๆก่อนใคร หากกำลังเล่นหุ้น เสี่ยงลุ้นอยู่จะประสบความสำเร็จ ดวงเงินมั่นคง ความรักคนโสดกำลังเนื้อหอม อาจเป็นเพราะคุณรู้จักแต่งตัว ดูแลตัวเองดีขึ้น ส่วนคนมีแฟนแล้วมีปากเสียงกันบ่อย จึงทำให้ต้องวิ่งไปหาคนพักพิงที่อื่น

ราศีธนู (16 ธ.ค.-15 ม.ค.)

น่าเป็นห่วงเรื่องความขัดแย้งจนเป็นเรื่องใหญ่โต การงานไม่แน่ไม่นอน มีโอกาสถูกจับย้ายที่ ย้ายตำแหน่ง ช่วงแรกคงรู้สึกแย่ไปบ้าง แต่ถ้าอดทนต่อไป คงมีโอกาสดี ๆ เข้ามาบ้าง ช่วงปลายระวังเรื่องความขัดแย้งกับผู้ร่วมงาน ใครว่าอะไรให้นิ่งไว้ก่อน ช่วงนี้คุณกำลังเป็นฝ่ายเสียเปรียบ การเงินพอเก็บออมได้ประมาณหนึ่ง ช่วงนี้คุณเริ่มรู้จักเก็บรู้จักใช้มากขึ้น แต่ข้อเสียคือ คุณขี้สงสาร และไว้ใจใครง่าย จะทำให้ถูกหลอก ความรักไม่เจอก็คิดถึง พอเจอหน้าก็มีปากเสียง คนโสดยังไร้วี่แวว แม้จะหาเรื่องออกนอกบ้านเป็นประจำก็มิได้นำพา

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ