สองสามีภรรยา แก้บนเจ้าพ่อเสือ ได้เลข 3 ตัวตรงลุ้นโชค

สองสามีภรรยา แก้บนเจ้าพ่อเสือ ได้เลข 3 ตัวตรงลุ้นโชค

วันที่ 24 ตุลาคม 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีสองสามีภรรยา นำประทัด 500 นัดมาแก้บนเจ้าพ่อเสือ หลังประสบความสำเร็จใจธุระกิจ ได้ทั้งรถ และเงิน ส่วนตัวเชื่อว่าเจ้าพ่อเสือช่วย และไม่พลาดเลขเด็ดปลายประทัดไปเสี่ยงโชค

ที่ศาลเจ้าพ่อเสือ อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี นายณัฐวุธ นิลพัฒน์ และภรรยาเดินทางมาพร้าอมกับเครื่องเซ่นไว้ และประทัดอีกหนึ่งกล่อง จำนวน 500 นัด เพื่อมาทำพิธีแก้บนเจ้าพ่อเสือ โดยที่นายณัฐวุธ เปิดเผยว่า ตนทำธุรกิจรถร่วมกับโรงงานผลิตอาหารแห่งหนึ่งใน อ.กบินทร์ยุรี จ.ปราจีนบุรี จากการเริ่มต้นเล็กๆ แต่เมื่อได้มาขอให้เจ้าพ่อเสือช่วยให้กิจการเจริญก้าวหน้า

ซึ่งต่อมาธุรกิจเติบโต ได้ผลกำไรทั้งเงินในหลักแสนต่อเดือน และยังมีรถมาเป็นของตนเองเพิ่มอีกคัน วันนี้จึงชวนภรรยามาถวายดอดกไม้ธูปเทียนน้ำหวานผลไม้และประทัดเพื่อแก้บนที่เคยขอท่าน และประสบความสำเร็จ

ซึ่งภายหลังจุดประทัด ปรากฏว่า ผ้าแดงปลายประทัดขาดหายไปครึ่งหนึ่ง แต่ยังคงเห็นเลข 3 ตัวคือ 523 ซึ่งตนถือว่าเป็นเลขมงคล เพราะเป็นช่วงวันปิยะมหาราช 23 ต.ค. 2566 ส่วนเลข 5 คือรัชกาลที่ 5 รวมเป็น 523 ซึ่งคิดว่าจะเอาเลขสามตัวไปเสี่ยงทายเผื่อเจ้าพ่อเสือท่านจะให้โชคในงวดวันที่ 1 พ.ย. 2566 นี้

ข่าวโดย ชัชวาล ศิริปิ่น ทีมข่าวจังหวัด ปราจีนบุรี

เรียบเรียง มุมข่าว by siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ