ใบเตย พูดแล้ว เรื่องค่าสินสอด 45 ล้าน

ใบเตย พูดแล้ว เรื่องค่าสินสอด 45 ล้าน

จากกรณีที่ก่อนหน้านี้ พนักงานสอบสวนได้ส่งหมายเรียกถึง นายพัฒนพล หรือ ดีเจแมน และนางสาวสุธีวัน ทวีสิน หรือ ใบเตย ให้เข้าพบพนักงานสอบสวนเพื่อให้ข้อมูลในฐานะพยาน เนื่องจากต้องการทราบความเชื่อมโยงเกี่ยวข้องกับผู้ก่อตั้งและซีอีโอธุรกิจแชร์ฟอร์เร็กซ์ รายละเอียดในการประกอบธุรกิจ และการได้มาซึ่งทรัพย์สินต่างๆ ของทั้งคู่ ตามที่ทีมงานมุมข่าวได้เสนอไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุด ที่หน้าศูนย์ยุติธรรมสร้างสุข ชั้น 2 กระทรวงยุติธรรม นายสมศักดิ์ เทพสุทิน รมว ยุติธรรม พร้อมดีเจแมน ใบเตย สองสามีภรรยาคนวงการบันเทิง แถลงข่าวชี้แจงข้อเท็จจริง หลังถูกออกหมายเรียกเข้าให้ปากคำฐานะพยาน ในเรื่องแชร์ฟอร์เร็กซ์ ทรีดี

โดยใบเตยกล่าวว่า สำหรับค่าสินสอดมูลค่า 45 ล้านบาทที่ถูกโยงไปเกี่ยวข้องกับคดีแชร์ฟอร์เร็กซ์ ทรีดี นั้น เป็นทรัพย์สินของเจ้าบ่าว ไม่ใช่เงินสดทั้งหมดแต่รวมไปถึงทรัพย์สินต่างๆ อาทิ บ้าน เพชร ทองและอื่นๆ ค่าจัดงานทั้งหมดก็มีหลักฐานชัดเจน ส่วนกรณีที่มีข่าวผู้บริหารแชร์ฟอร์เร็กซ์ ทรีดี ใส่ซองงานแต่ง 10 ล้านบาท นั้น ยืนยันไม่เป็นความจริง เพราะเราทั้งสองคนเป็นคนจัดงานกันเอง กรณีมีบางสื่อนำข้อมูลที่ไม่ใช่เรื่องจริงไปเผยแพร่ในเฟซบุ๊กนั้น ตนสามารถแจ้งความดำเนินคดีได้ ขอให้ลบคำพูดเหล่านั้นออกจากเพจโดยเร็ว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ