เจ้าบ่าวสุดช้ำใจ มีปัญหากับแม่ยายเรื่องซองงานแต่ง ถูกกีดกันไม่ได้ใช้ชีวิตคู่

เจ้าบ่าวสุดช้ำใจ มีปัญหากับแม่ยายเรื่องซองงานแต่ง ถูกกีดกันไม่ได้ใช้ชีวิตคู่

เมื่อวันที่ 23 ตุลาคมที่ผ่านมา เพจโหนกระแส ได้มีการรายงานว่า ชายคนหนึ่งได้ร้องเรียน ตนคบหากับแฟนสาวมาปีกว่า ซึ่งพ่อแม่ทั้งสองฝ่ายรับรู้ ต่อมามีปัญหาทะเลาะกัน ก็แยกกันไปได้ 1 สัปดาห์ จากนั้นแฟนสาวก็กลับมาบอกว่าท้อง และนำที่ตรวจการตั้งครรภ์มาตรวจ ก็พบว่าท้องจริง จึงตัดสินใจแต่งงานกัน

ทางครอบครัวเจ้าสาวไม่ได้คิดค่าสินสอด หากจัดงานแล้ว หักลบกลบหนี้ค่าจัดงาน เงินที่เหลือจากใส่ซองก็จะนำมาใช้เป็นค่าคลอดลูก

โดยการจัดงานมีค่าใช้จ่ายคือ ค่าจัดเลี้ยง 80,000 บาท, ค่าทำซุ้ม 2,000 บาท, ค่าชุดบ่าวสาว 9,000 บาท และค่าจ้างทำพานขันหมาก 5,000 บาท รวมแล้วเกือบ 1 แสนบาท เมื่อถึงวันงาน มีแขกเหรื่อมาร่วมงานมากมาย แต่พอจบงานปรากฏว่า กล่องที่ใส่ซองหายไป ตนถามกับแม่ยายและญาติฝ่ายหญิงว่าเห็นกล่องซองไหม ทุกคนต่างบอกว่าไม่เห็น

สุดท้าย ตนไปพบว่ากล่องซองงานแต่งอยู่ที่บ้านภรรยา โดยแม่ยายเป็นคนเอาไป ทั้ง ๆ ที่ทีแรกแม่ยายบอกไม่รู้เรื่อง พอตนถามว่าทำไมถึงเอาไป เพราะต้องเอาเงินไปจ่ายค่างาน ทางแม่ยายกลับบอกว่า เพราะตนไม่ได้ให้เงินค่าสินสอด ตนเลยโต้กลับไปว่า ทีแรกไม่ได้พูดแบบนี้ ซึ่งก็ไม่สามารถตกลงกันได้

ล่าสุด ตนพยายามติดต่อทางภรรยาไป ขอโอกาสเลี้ยงดูทั้งภรรยาและลูก แม้จะไม่ได้ซองงานแต่งงานก็ตาม แต่ทางครอบครัวภรรยาบอกว่า ไม่ให้ภรรยาตนกลับมาเป็นครอบครัวกับตนอีกแล้ว ตอนนี้ตนต้องใช้หนี้จากการจัดงานแต่งงาน และไม่รู้ว่าจะต้องทำอย่างไร ถึงได้ใช้ชีวิตคู่กับภรรยา

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ