ทนายดัง เตรียมพาอาม่า ยื่นฟ้องลูกสาวและพนักงานธนาคาร หลังร่วมกันโกงเงินกว่า 250 ล้าน

ทนายดัง เตรียมพาอาม่า ยื่นฟ้องลูกสาวและพนักงานธนาคาร หลังร่วมกันโกงเงินกว่า 250 ล้าน

จากกรณีที่เป็นข่าวดังโลกโซเชียล เมื่อวันที่ 17 พฤศจิกายน 2562 เพจ ทนาย อนันต์ชัย ไชยเดช ได้มีการโพสต์ข้อความระบุว่า อาม่าสุดช้ำ เมื่อปี พศ 2557 ขณะที่ อาม่าฮวย ศรีวิรัตน์ อายุ 76 ปี ไม่สามารถช่วยเหลือตนเอง ถูกลูกสาว ร่วมกับพนักงานแบงค์ชื่อดัง ที่ใหญ่ติดอันดับ 1 ใน 3 ของประเทศไทย จำนวน 4 คน เปลี่ยนเงื่อนไขการเบิกถอนเงินเดิมในบัญชีออมทรัพย์ จากลงลายมือชื่อเป็นพิมพ์ลายนิ้วมือ และปลอมหนังสือมอบอำนาจ เบิกถอนเงิน และสั่งจ่ายเช็คแทนในบัญชีกระแสรายวัน ถอนเงินออกจากบัญชี อีกทั้งลักเอาเงินออกจากกองทุนเปิด ฯ ของอาม่าฮวยกว่า 250 ล้านบาท ไปจนหมดเกลี้ยง

เมื่อวันที่ 30 ตุลาคม 2562 ที่ผ่านมา พนักงานอัยการฯ ศาลอาญาพระโขนง ได้ฟ้องคดีลูก และพนักงานแบงค์ จำนวน 4 คน เป็นคดีอาญาข้อหา ร่วมกันลักทรัพย์ ปลอมเอกสารและใช้เอกสารปลอม วันพรุ่งนี้ วันที่ 19 พฤศจิกายน 2562 เวลา 10 00 น ผมจะพา อาม่าฮวย ไปที่ศาลแพ่งพระโขนง เพื่อฟ้องร้องแบงค์ชื่อดัง พนักงานแบงค์ จำนวน 4 คน และลูกของอาม่า เรียกเงินที่ถูกลักไปพร้อมค่าเสียหายคืน จำนวนกว่า 350 ล้านบาท

พนักงานแบงค์ตัวดี อยากรู้ว่า แบงค์ไหน พนักงานชื่ออะไร ใครคือลูกของอาม่าฮวยพบกันที่ศาลแพ่งพระโขนง สิบโมง ท่านจะทราบว่า ลูกบังอาจกระทำการเนรคุณ ต่อแม่บังเกิดเกล้าเพียงใด แล้วท่านจะเห็นใจ อาม่าฮวย หญิงชรา ผู้น่าสงสาร ทำงานมาทั้งชีวิต สูญหมดเลย ทนายอนันต์ชัย ไชยเดช

ล่าสุดวันนี้ 19 พฤศจิกายน 62 ทนายอนันต์ชัย ได้เตรียมพาอาม่า วัย 76 ปี ยื่นฟ้องลูกสาวแท้ๆ และพนักงานธนาคารแห่งหนึ่ง หลังร่วมกันยักยอกถอนเงินในบัญชี กว่า 250 ล้านบาท

โพสต์ดังกล่าว

ที่มา ทนาย อนันต์ชัย ไชยเดช

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ