ดวงประจำวัน เตรียมรวย เป็นเศรษฐี ต้องระวังตัว

ดวงประจำวัน เตรียมรวย เป็นเศรษฐี ต้องระวังตัว

คนเกิดวันไหนจะมีดวงจากการเสี่ยงโชค อาจารย์กิติคุณ พลวัน เปิดดวงรายวันประจำวันที่ 5 ตุลาคม พ.ศ. 2566

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์

อิทธิพลของไพ่ 1 ถ้วย (Ace of Cups) วันนี้ความรักเริ่มไปในทางที่ดีหลังจากมีความขัดแย้งกันมาหลายวัน ทำให้หายเครียดกังวลใจ เงินทองเดินสะพัดโชคลาภพอไได้เข้ามาจากคนรัก งานก้าวหน้าตามแผนที่วางไว้ คนทำงานอิสระไปได้ดีมีลูกค้ามากขึ้น เลขมงคล 92 23

ท่านที่เกิดวันจันทร์

อิทธิพลของไพ่ 7 ไม้เท้า (Seven of Wands) วันนี้กิจการเดินหน้าเจรจาลูกค้าสำเร็จ และคนที่ทำงานกินเงินเดือนจะมีผลงานโดดเด่น ความรักมีงอนกันบ้างจากเรื่องเล็กน้อย เงินทองเข้ามาไม่มากดังนั้นต้องรู้จักใช้ ส่วนโชคลาภไม่เด่นจงอย่าริ เลขมงคล 63 24

ท่านที่เกิดวันอังคาร

อิทธิพลของไพ่อัศวินถือถ้วย (Knight of Cups) วันนี้เงินทองเริ่มได้เข้ามา ส่วนคนที่ให้ใครหยิบยืมเงินจะได้คืนมาบ้าง ความรักชื่นมื่นเข้าใจกันและกัน ส่วนคนที่แอบลุ้นใคร เขามีท่าทีต่อเราดีขึ้น งานเด่นผลงานดีเจ้านายยอมรับ คนค้าขายไปได้ดีเกินคาดคิด เลขมงคล 15 28

ท่านที่เกิดวันพุธ

อิทธิพลของไพ่นักมายากล (The Magician) วันนี้เงินทองเริ่มเดินสะพัดมีลาภลอยดังลุ้นไว้ และคนเป็นเจ้าหนี้จะได้เงินคืนมาอย่างไม่คาดฝัน งานไปได้ดีมีผลงานน่าพอใจ ค้าขายเริ่มดีขึ้นเพราะโอกาสดีๆเข้ามา ความรักคนที่อยู่กินเป็นครอบครัวไปได้ดีดูอบอุ่นมากขึ้น เลขมงคล 89 26

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

อิทธิพลของไพ่โลก (The World) วันนี้คนที่มีธุรกิจส่วนตัวไปได้ดีกว่าเดิม เพราะทำให้มีกำลังใจขึ้นมาอีกมาก ด้านการเงินโชคลาภมีเข้ามาอย่างไม่คาดฝัน ทำให้สภาวะการเงินดีขึ้นอย่างน่าพอใจ ความรักสดใสเพราะเคลียรืใจกันได้ ทำให้ชีวิตสดใสมากขึ้นกว่าเดิม เลขมงคล 43 22

ท่านที่เกิดวันศุกร์

อิทธิพลของไพ่กงล้อมหาสมบัติ (Wheel of Fortune) วันนี้เงินทองเดินสะพัดมีเข้ามาฟลุกๆอย่างไม่คาดฝัน ทำให้ชีวิตก้าวเดินต่อไปได้ ความรักเริ่มมีความสุขเพราะปรับความเข้าใจกัน งานเด่นอย่างน่าพึงพอใจ และคนที่มีส่วนตัวเดินหน้าไปได้ดีเกินลุ้นไว้ เลขมงคล 69 93

ท่านที่เกิดวันเสาร์

อิทธิพลของไพ่อัศวินถือเหรียญ (Knight of Pentacles) วันนี้โชคดีมีเงินฟลุกๆเข้ามาอย่างไม่คาดฝัน เงินทองจึงเดินสะพัดไม่ติดขัดเหมือนก่อน ด้านการงานมีผลงานโดดเด่นเจ้านายพึงพอใจ และที่มีงานส่วนตัวกิจการเดินหน้าไปได้ดี ความรักมีปัญหากันบ้างเพราะเรื่องเวลา เลขมงคล 21 49

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ