พนง.อบจ.เดือด ถามลั่น ตึงมาใช่ไหม ก่อนไล่ฟัน เด็กวัย 14 เย็บ 30 เข็ม

พนง.อบจ.เดือด ถามลั่น ตึงมาใช่ไหม ก่อนไล่ฟัน เด็กวัย 14 เย็บ 30 เข็ม

เมื่อเวลา 19.30 น.วันที่ 4 ตุลาคม ร.ต.อ.ศุภชัย ขอมคง รองสว.สอบสวน สภ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี รับแจ้งเหตุมีผู้ทำร้ายร่างกายกันได้รับบาดเจ็บบริเวณที่เก็บยานพาหนะขององค์การบริหารส่วนจังหวัด(อบจ.)นนทบุรี ที่อยู่ติดกับ สภ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี แล้วได้นำผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลไทรน้อย ที่อยู่ติดกันใกล้กับที่เกิดเหตุ แล้วไปตีกันในโรงพยาบาลอีก

ที่เกิดเหตุบริเวณศูนย์จอดรถของ อบจ. นนทบุรี พบกองเลือดเป็นจำนวนมากหลายจุด มีดง้าวตกอยู่ 1 เล่ม และมีขวดสุรายี่ห้อหนึ่งแตกตกอยู่ พร้อมทั้งมีคนงานของอบจ.หลายคนอยู่ในที่เกิดเหตุ ทราบว่าผู้บาดเจ็บได้นำส่งโรงพยาบาลไทรน้อยไปแล้ว 2 ราย จึงเดินทางไปสอบสวนที่โรงพยาบาล

พบผู้บาดเจ็บ 2 ราย ประกอบด้วย นายพณิชย์ (สงวนนามสกุล) อายุ 27 ปีชาวอำเภอไทรน้อยพักอยู่แฟลต อบจ.นนทบุรี นายธีรวัฒน์ (สงวนนามสกุล) อายุ 38 ปี ชาวอำเภอไทรน้อย ได้รับบาดเจ็บศีรษะแตกเย็บ 30 เข็ม และด.ช.ชัย อายุ 14 ปี คู่กรณีมีบาดแผลที่แก้มซ้าย

นายชูวงษ์ อายุ 42 ปี พนักงานรักษาความปลอดภัย(รปภ.)ของโรงพยาบาลไทรน้อย กล่าวว่า เหตุเกิดเวลาประมาณ 19.00 น.ขณะที่ผมกำลังคุยกับกลุ่มที่เขาถูกตีมา 2 คน เห็นเขาบาดเจ็บที่ศีรษะ จากนั้นก็มีกลุ่มของพนักงานองค์การบริหารส่วนจังหวัด(อบจ.)นนทบุรี ขับรถปิ๊กอัพอบจ.เข้ามาเลยถามว่าจอดรถตรงไหนได้ ผมบอกจอดรถตรงนี้ได้ แต่ไม่คิดว่ากลุ่มที่ขึ้นไปรักษาตัวอยู่ข้างบนจะตีกันมาก่อน

พอกลุ่มนั้นเดินขึ้นไปก็ตีกันแล้ว ผมเลยเดินขึ้นไปขวางไว้ ก็ไม่รู้ว่ากลุ่มนั้นมารักษามาเมื่อไหร่ แต่กลุ่มอบจ.เขาอยู่ติดกับโรงพยาบาล ก็เลยอำนวยความสะดวกให้กับรถที่เขามาส่งผู้บาดเจ็บ และชี้ให้ขึ้นไป มองไปอีกทีก็ตีกันแล้ว กลุ่มวัยรุ่นพวกนี้มาโรงพยาบาลบ่อยเคยเห็นหน้าอยู่ประจำ ไม่คิดว่าวันนี้จะมาตีกันที่โรงพยาบาล ตอนนี้หนีแล้วก็ไม่ทราบ มีอาวุธอะไรบ้างก็ไม่ทราบ ปกติที่โรงพยาบาลนี้ กลุ่มเขาให้เกียรติโรงพยาบาลจะไม่ตีกัน เพิ่งมีวันนี้ที่เขาตีกันเป็นครั้งแรก

สอบถาม นายบุญเถิง ปัตโชติชัย อายุ 61 ปี พ่อพนักงาน อบจ. กล่าวว่าก่อนเกิดเหตุ ด.ช.โก๋ (นามสมมติ) อายุ14 ปี เด็กที่อยู่ในแฟลต เขามาโวยวาย ผมก็บอกให้ออกไป แล้วก็พูดว่าจะเอากับกูหรือไง ผมก็บอกว่า เอาดีๆ ผมก็จะเดินมาจะขึ้นแฟลตของอบจ.เขาก็กระโดดถีบแล้วต่อยผม ผมขี่รถจักรยานอยู่ก็เลยหยิบรถจักรยานขึ้นมาบัง จากนั้นเขาก็ออกไปแล้วบอกว่า เดี๋ยวมาอีก แล้วลูกผมคนที่บาดเจ็บเขาก็ลงมา ก็ทีแรกมีเรื่องกับผมก่อนที่ไปโวยวายที่ห้อง ผมก็ลงมาบอกให้เงียบๆหน่อย จะเสียงดังอะไรกัน ไอ้เด็กพวกนี้ก็รู้จักกันกับเขา ปิ้งหนูปิ้งอะไรกินกันที่ห้องประจำ จากนั้นนายโก๋ เขาก็พาพวกมาอีก 3-4 คน ไล่ฟันกลุ่มลูกชาย วิ่งหนีกันไปคนละทิศคนละทาง ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะเข้ามาระงับเหตุ หลังจากนั้นก็พาผู้ได้รับบาดเจ็บส่ง รพ.ไทรน้อย

ด.ช.โก๋ อายุ 14 ปี หนึ่งในผู้บาดเจ็บถูกฟันเข้าที่แก้มซ้าย กล่าวว่า ทีแรกผมเข้าไปหาลูกเขาบอกให้ออกมาหาหน่อย แต่เขาบอกว่ามึงตึงมาใช่ไหม แล้วเขาก็ถือมีดมาไล่ฟันผม ก็ไม่ได้มีเรื่องอะไรกันแค่เขาตึงใส่ผมแล้วเอามีดมาไล่ฟันผมก่อน จึงก่อเหตุไล่ฟันกัน

ทางด้าน เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบ มีดหัวตัด 1 เล่มและมีดง้าวดายหญ้าอีก 1 เล่มตกอยู่กลางถนนจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน โดยผู้ก่อเหตุคือ นายโก๋ นายเก็ท และนายเต้ย เจ้าหน้าที่ได้จับกุมตัวไว้ได้ทั้งหมด ในเบื้องต้นอยู่ระหว่างการสอบสวน จะให้ความเป็นธรรมทั้งสองฝ่าย โดยขณะนี้ยังไม่ได้แจ้งข้อกล่าวหาฝ่ายใด

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ