ป้า ฝากคำพูดถึง เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น หลังเข้าพบตำรวจ

ป้า ฝากคำพูดถึง เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น หลังเข้าพบตำรวจ

วันที่ 18 พฤศจิกายน 2562 ที่ผ่านมา คุณสุภาพร และ นายอภินันท์ สุวรรณเกตุ ป้าและพ่อของเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น และลูกสาวของ คุณสุภาพร อีก 2 คน ได้เดินทางเข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ สถานีตำรวจภูธรเมือง จังหวัดสมุทรปราการ เพื่อรับทราบข้อกล่าวหา

ภาพจาก อมรินทร์ ทีวี

โดย คุณสุภาพร บอกว่า ที่ตนโพสต์แฉหลาน เพราะเจนนี่พูดกับพ่อด้วยคำพูดที่แรง ในวันที่พ่อขอเบิกเงินค่าแต่งเพลงล่วงหน้า ตนในฐานะพี่สาวก็รู้สึกน้อยใจแทนน้องชาย ประกอบกับอารมณ์โกรธ จึงทำไปแบบนั้น หลังจากที่เจนนี่ ขอให้ตนออกมาขอโทษ ตนก็ขอโทษแล้ว หลังจากนี้ขอให้ต่างคนต่างอยู่ เพราะการกระทำของเจนนี่ เป็นสิ่งที่บุตรไม่ควรแสดงออกกับบุพการี

ภาพจาก เฟซบุ๊ก รัชนก สุวรรณเกตุ

ด้านนายอภินันท์ พ่อของน้องเจนนี่ บอกว่า ตอนแรกตนขอให้เจนนี่ถอนแจ้งความป้า ซึ่งเจนนี่ก็รับปาก แต่ก็ยังมีหมายเรียกมาที่บ้าน หลังจากนี้ก็ต่างคนต่างอยู่ และหลังจากเกิดเรื่อง เจนนี่ก็ไม่เคยส่งเพลงหรืออะไรมาให้ช่วยแต่ง ช่วยเกลาเลย ในฐานะพ่อ ตนรู้สึกน้อยใจบุตร แต่ยังรักบุตรเหมือนเดิม ส่วนการกระทำของพี่สาวตนเห็นว่าที่ทำไปก็เพื่อปกป้องตน และต้องการเตือนหลาน แต่อาจจะใช้คำพูดที่ฟังแล้วไม่ดี

ด้านทนายความของเจนนี่ ยืนยันว่าเจนนี่ได้แจ้งให้ถอนแจ้งความแล้ว แต่ตนเองติดว่าความอยู่ที่ต่างจังหวัด จึงยังไม่สามารถเดินทางมาถอนแจ้งความดังกล่าวได้

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ