เมียหลวง เผยพฤติกรรมสามีถูกรางวัลที่ 1 ก่อนความแตกเพราะเป็นข่าว

เมียหลวง เผยพฤติกรรมสามีถูกรางวัลที่ 1 ก่อนความแตกเพราะเป็นข่าว

เป็นเรื่องราวอลเวงไปใหญ่เลยทีเดียว กรณีหนุ่มถูกรางวัลที่ 1 เป็นจำนวนเงิน 6 ล้านบาท ต่อมา นางสาวพรธิดา อายุ 23 ปี เข้าแจ้งความกับตำรวจ สถานีตำรวจภูธรพระประแดง ว่า นายวิจักรหนุ่มคนดังกล่าว ยักยอกรางวัลที่ 1 ซึ่งได้เงินรางวัล 6 ล้านบาทไป ทั้งที่ก่อนหน้านี้ตกลงกันว่าจะแบ่งคนละครึ่ง แต่ฝ่ายสามีกลับบอกว่าจะให้แค่ 2 ล้าน จนมีปากเสียงกัน หลังจากนั้นสามีก็หายตัวออกจากบ้านไป ตามที่ทีมงานมุมข่าวนำเสนอไปแล้วนั้น

คืบหน้าล่าสุด ความคืบหน้าล่าสุดวันที่ 18 พฤศจิกายน ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก ทนายเดชา ว่า ตนได้รับการติดต่อจากแฟนของ นายวิจักร ซึ่งเขายืนยันว่าเขาเป็นแฟนที่ถูกต้องตามกฎหมาย และมีอายุ 27 ปี โดยแฟน นายวิจักร บอกกับตนว่า เขาติดตามพฤติกรรมสามีมานานแล้ว แล้วก็สงสัยว่าสามีจะมีคนอื่น บ่อยครั้งที่อยู่กับสามีในเวลากลางคืน ผู้หญิงคนที่เป็นข่าวก็มักจะโทรมา แต่สามีก็บอกว่าเป็นแค่เพื่อนร่วมงานที่โรงงานเท่านั้น

เมื่อเป็นข่าวเรื่องรางวัลที่ 1 ขึ้นมา ทำให้แฟนของ นายวิจักร จับได้แบบจะจะ แฟนที่ถูกต้องตามกฎหมายคนนี้ จึงมีความประสงค์จะฟ้องทั้ง 2 คน คือจะฟ้องสามีข้อหานอกใจ และฟ้องฝ่ายหญิงว่าเป็นกิ๊ก ทั้งนี้แฟนที่ถูกต้องตามกฎหมายจะฟ้องเอาเงินรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาลเป็นสินสมรสอีกด้วย ทนายเดชา กล่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ