หนุ่มซิ่งเก๋ง พุ่งตกน้ำจมมิดคัน เจ้าหน้าที่รีบเข้าช่วยเหลือ

หนุ่มซิ่งเก๋ง พุ่งตกน้ำจมมิดคัน เจ้าหน้าที่รีบเข้าช่วยเหลือ

เมื่อวันที่ 3 ตุลาคม 2566 เวลา 05.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่อำเภอนครชัยศรี เจ้าหน้าที่มูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์นครปฐมได้รับแจ้งจากประชาชนว่ามีรถเก๋งตกลงไปในคลองเหมืองนา ม.5 ต.บางแก้วฟ้า อ.นครชัยศรี จ.นครปฐมเป็นถนนสายบางพระ-บางปลา

ที่เกิดเหตุเป็นคลองดินกว้างประมาณ 5 เมตรพบรถเก๋งจมอยู่ในน้ำ จากนั้นเจ้าหน้าที่มูลนิธินครปฐมได้ประสานรถยก 2 คันมาที่เกิดเหตุ พร้อมทั้งได้สอบถามชาวบ้านว่ามีผู้ขับขี่รถคันดังกล่าวอยู่ในรถหรือไม่ จึงได้คำตอบว่าไม่มีผู้ขับขี่อยู่ในรถ

จากการสอบถามผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านม.5 บอกตนเองได้มาดูที่เกิดเหตุจึงสอบถามชาวบ้านว่ามีคนอยู่ในรถไหม รอว่ากว่ามูลนิธิจะมาตนเองจึงได้กระโดดลงคลองเพื่องมดูว่ามีคนอยู่ในรถหรือไม่ จึงได้ขึ้นมาจากน้ำตรวจสอบแล้วไม่พบคนในรถแต่อย่างไร

ซึ่งก่อนหน้าที่ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านจะมาชาวบ้านบอกว่า เห็นรถเก๋งตกลงในในคลองเห็นรถเปิดกระจกและมีผู้ชายออกมานั่งอยู่ริมคลอง ชาวบ้านได้เข้าไปถามว่าให้แจ้งตำรวจและกู้ภัยไหม แต่ชายคนดังกล่าวไม่ประสงค์ที่จะแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและบอกว่าจะเดินไปบ้านเพื่อนที่อยู่แถวนี้

ต่อมาทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิพร้อมด้วยรถยกและนักประดาน้ำได้ทำการลงไปในน้ำเพื่อร้อยสายสลิงเอาไวเพื่อดึงรถขึ้นมาใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง นั้นทางผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านและชาวบ้านตรวจสอบเอกสารภายในรถพบชื่อนาง เกษณี รักการเขียน 91 หมู 5 ต.ลำพญา อ.บางเลน จ.นครปฐม เป็นรถเก๋งยี่ห้อมาสด้า 3 สีแดงหมายเลขทะเบียน ชภ-5032 กทม

สภาพรถเสียหายกันชนหน้าเสียหาย ทางผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านม.5 ได้ให้รถยกนำรถคันดังกล่าวไปไว้ที่สภ.นครชัยศรีก่อนพร้อมทั้งจะประสานเจ้าของรถยนต์คันเกิดเหตุมารับรถไปดำเนินการซ่อมแซมต่อไป

ข่าวโดย ปนิทัศน์ มามีสุข ผู้สื่อข่าวจังหวัดนครปฐม

เรียบเรียง มุมข่าว by siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ