เตือนดวงประจำวันเกิด เตรียมรวยรวย ถูกรางวัลใหญ่

เตือนดวงประจำวันเกิด เตรียมรวยรวย ถูกรางวัลใหญ่

สัปดาห์นี้รวยย มีดวงจากการเสี่ยงโชค อาจารย์กิติคุณ พลวัน เปิดดวงรายวันประจำวันที่ 29 กันยายน

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์

อิทธิพลของไพ่กงล้อมหาสมบัติ (The Sun) วันนี้จะมีลาภลอยก้อนใหญ่จากครอบครัว ทำให้เคลียร์ภาระที่มีอยู่ได้ ความรักเริ่มดีขึ้นหลังเปิดอกคุยกัน ด้านการงานจะทำงานอย่างมีความสุข เพราะผลงานดีขึ้นด้วยความตั้งใจจริงของเรา ค้าขายเริ่มไปได้อย่างน่าพอใจ เลขมงคล 99 51

ท่านที่เกิดวันจันทร์

อิทธิพลของไพ่อัศวินรถลาก (The Chariot) วันนี้จะมีโชคลาภเข้ามาจากครอบครัว ทำให้เงินทองเดินสะพัดน่าพอใจ ด้านการงานไปได้ดีมีผลงานโดดเด่นเป็นที่พอใจของเจ้านาย และคนค้าขายเริ่มมีลูกค้าเข้ามาอย่างน่าพอใจ ด้านความรักคนโสดจะได้พบรักกับคนสูงวัยกว่า ทำให้ชีวิตกลับมาลัลล้าสดใส เลขมงคล 63 45

ท่านที่เกิดวันอังคาร

อิทธิพลของไพ่โลก (The World) วันนี้เงินทองเดินสะพัดมีเข้ามาหลายทาง และคนลุ้นการเสี่ยงจะมีลาภลอยเข้ามาอย่างไม่คาดฝัน ความรักคนโสดจะได้พบคนที่ใช่ และคนที่คบหากันมานานจะวางแผนใช้ชีวิตคู่ร่วมกัน งานเด่นผลงานดีหายเหนื่อยเป็นปลิดทิ้ง และคนที่มีกิจการส่วนตัวได้งานใหญ่เข้ามา เลขมงคล 58 76

ท่านที่เกิดวันพุธ

อิทธิพลของไพ่กงล้อมหาสมบัติ (Wheel of Fortune) วันนี้เงินทองจะเริ่มเข้ามือมา ทำให้หายเครียดกังวลใจ ด้านการงานเริ่มมีผลงานชัดเจน ทำให้เจ้านายพึงพอใจ และคนที่มีกิจการส่วนตัวจะได้ข่าวดีเรื่องงานใหญ่ ความรักไปได้ดีขึ้นเพราะปรับตัวเข้าหากัน เลขมงคล 88 47

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

อิทธิพลของไพ่ราชาถือเหรียญ (King of Pentacles) วันนี้คนที่มีธุรกิจส่วนตัวจะได้เฮ เพราะลูกค้านำเงินมาชำระให้ ทำให้กิจการเดินหน้าไปได้ งานประจำผลงานโดดเด่นน่าพอใจ ด้านการเงินจะได้เฮเมื่อทรัพย์สินมีค่าเข้ามือมา ความรักสดใสเพราะเริ่มปรับตัวเข้ากันได้ เลขมงคล 91 24

ท่านที่เกิดวันศุกร์

อิทธิพลของไพ่ 1 ถ้วย ( Ten of Cups) วันนี้เงินทองพอหมุนเวียน และคนลุ้นการเสี่ยงจะมีลาภลอยเข้ามาเล็กน้อย ด้านการงานผลงานน่าพอใจเพราะความตั้งใจของเรา และคนค้าขายปรับกลยุทธ์ใหม่ทำให้ยอดขายดีขึ้น ความรักเป็นไปในทางที่ดี หลังจากขุ่นเคืองใจกันมาหลายวัน เลขมงคล 66 90

ท่านที่เกิดวันเสาร์

อิทธิพลของไพ่ 2 ถ้วย (Ace of Cups ) วันนี้ความรักเริ่มมีความสุขหลังจากเคลียร์ใจกับคนรักได้ ทำให้หายเครียดกังวลใจ เงินทองเริ่มคล่องมือหลังจากฝืดมาหลายวัน งานก้าวหน้าเพราะการวางแผนที่ดี และกิจการส่วนตัวไปได้ดีกว่าเดิม เลขมงคล 41 73

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ