เตือนดวงประจำวันเกิด สัปดาห์นี้รวย ถูกรางวัลใหญ่

เตือนดวงประจำวันเกิด สัปดาห์นี้รวย ถูกรางวัลใหญ่

สัปดาห์นี้รวยย มีดวงจากการเสี่ยงโชค อาจารย์กิติคุณ พลวัน เปิดดวงรายสัปดาห์ระหว่างวันที่ 26 กันยายน - 2 ตุลาคม 2566 เผย 3 วันเกิด มีเกณฑ์ลุ้นรวย ดวงโชคลาภพุ่งแรง โชคลาภเข้ามาอย่างไม่คาดฝัน

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์

อิทธิพลของไพ่โลก (The World) วันนี้คนทำงานส่วนตัวได้งานเข้าใหญ่มา และคนทำงานประจำผลงานโดดเด่นเกินหน้าคนอื่น ด้านความรักคนโสดพบรักกับคนที่ใช่ และคนที่เคยมีปัญหากับแฟนจะคืนดีกันได้ ด้านการเงินเริ่มเดินสะพัด โชคลาภการเสี่ยงก้อนใหญ่เข้ามาจนได้เฮ เลขมงคล 51 89

ท่านที่เกิดวันจันทร์

อิทธิพลของไพ่ 1 ไม้เท้า (Ace of Wands) วันนี้ทำงานได้ดีผลงานเข้าตาเจ้านาย ส่วนคนค้าขายดีขึ้นชัดเจน ความรักมีปัญหาบ้างเพราะเรื่องเวลา ส่วนคนแอบลุ้นใครเขามีใจให้ เงินทองพอหมุนเวียนได้ส่วนโชคลาภฟลุกๆอย่าคาดหวังมากเกิน เลขมงคล 36 42

ท่านที่เกิดวันอังคาร

อิทธิพลของไพ่ราชินี (The Empress) วันนี้เงินทองโชคลาภเข้ามาเล่นเอาได้เฮสุดๆ และคนลุ้นสิ่งของมีค่าจะสมหวัง ความรักอบอุ่นเข้าใจกันและกัน งานเด่นจนโดนคนเขม่น เพราะความอิจฉากลัวเราได้ดีเกินหน้า ธุรกิจส่วนตัวได้งานใหญ่ดังลุ้น เลขมงคล 44 78

ท่านที่เกิดวันพุธ

อิทธิพลของไพ่ 2 ไม้เท้า (Two of Wands) วันนี้ทำงานได้สำเร็จตามที่ได้รับมอบหมาย การค้าการขายกิจการส่วนตัวไปได้ดี เงินทองหมุนเวียนได้เข้ามา ความรักมีงินกันบ้างเหตุเพราะเรื่องเล็กน้อย เลขมงคล 26 39

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

อิทธิพลของไพ่ 2 ถ้วย (Two of Cups) วันนี้คนรักเอาใจเรามากขึ้น ทำให้ชีวิตมีสีสันมากกว่าเดิม แอบชอบใครเขาวาจาดีด้วย เงินทองได้มาจากครอบครัวช่วยทำให้เคลียร์หนี้สินได้เสียที งานเด่นผลงานดีเจ้านายชื่นชม คนทำงานส่วนตัวกิจการดีขึ้นชัดเจน เลขมงคล 68 55

ท่านที่เกิดวันศุกร์

อิทธิพลของไพ่คนโทเทน้ำ (Temperance) วันนี้เงินทองราบรื่นมีเงินก้อนโตได้มาฟลุกๆ และคนที่เป็นเจ้าหนี้จะได้เงินคืนมาอย่างไม่คาดคิด ความรักคนโสดจะได้พบคนตรงสเปก ด้านการงานจะแสดงความสามารถได้โดดเด่น ทำให้หายเครียดกังวลใจ และคนค้าขายลูกค้ามากขึ้น เลขมงคล 32 25

ท่านที่เกิดวันเสาร์

อิทธิพลของไพ่พระอาทิตย์ (The Sun) วันนี้เงินทองเริ่มเดินสะพัด ลาภลอยเข้ามาเกินลุ้น ด้านการงานทำผลงานได้ดีเป็นที่น่าพอใจ ค้าขายไปได้ในยามนี้ ความรักอบอุ่นหลังปรับความเข้าใจกันได้ เลขมงคบ 89 47

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ