เจ้าบ่าว วัย 70ปี แต่งงานเจ้าสาวอายุห่างเกือบ 50ปี ที่แท้เป็นเจ้าสัวระดับประเทศ

เจ้าบ่าว วัย 70ปี แต่งงานเจ้าสาวอายุห่างเกือบ 50ปี ที่แท้เป็นเจ้าสัวระดับประเทศ

จากกรณีที่กลายเป็นเรื่องราวในโลกออนไลน์ เมื่อในโลกโซเชียลได้มีการแชร่ภาพของคู่บ่าวสาวคู่หนึ่่ง ซึ่งเจ้าบ่าวอายุห่างจากเจ้าสาวราว 50 ปี โดยผู้ใช้เฟซบุ๊กที่ใช้ชื่อว่า Chettha Songthaveepol โพสต์ข้อความพร้อมรูปภาพคู่บ่าวสาว ระบุว่า ห่างกันกว่า 50 ปี เจ้าบ่าวโสดมาจนอายุเกือบ 70 ปี ในที่สุดก็เจอเจ้าสาว ผมได้สัญญากับเจ้าบ่าวเมื่อ 10 ปีที่แล้วว่าเมื่อไหร่แต่งงาน ไม่ว่าผมจะอยู่ที่ไหนบนโลก ก็จะกลับมางานแต่งให้ได้ ดีใจด้วยครับทั้งพี่ชายและน้องสาว ว่าแต่สงสารเพื่อนเจ้าบ่าวกับเพื่อนเจ้าสาวที่คุยกันไม่รู้เรื่องนี่สิ

ภาพจาก Chettha Songthaveepol

ภาพจาก Chettha Songthaveepol

ภาพจาก Chettha Songthaveepol

 เมื่อเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปได้มีผู้คนในโลกโซเชียลต่างให้ความสนใจจำนวนมาก เพราะทั้งคู่นั้นมีอายุที่ห่างกันมากพอสมควร บรรดาชาวโซเชียลต่างก็อยากทราบประวัติความเป็นมาของเจ้าบ่าวคนดังกล่าวนั้นเป็นใคร

โดยการตรวจสอบข้อมูลของทางทีมงานแล้วนั้น ต้องบอกว่าเจ้าบ่าวนั้นเป็นถึง เจ้าของกิจการกาแฟเขาช่อง นั้นก็คือนายชนะ จิระเลิศพงษ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เขาช่องอุตสาหกรรม 1979 จำกัด ผู้ผลิตและทำตลาดกาแฟไทยแบรนด์ เขาช่อง ซึ่งเป็นกาแฟที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างสูง ซึ่งต้องบอกว่าไม่แปลกใจที่ทุ่มเงินสินสอดแต่งสาวที่อายุน้อยกว่า

ที่มาภาพจาก Chettha Songthaveepol

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ