ลูกชาย มิสเตอร์บีนโตเป็นหนุ่มแล้ว ล่าสุด มาฝึกทหารที่ประเทศไทย

ลูกชาย มิสเตอร์บีนโตเป็นหนุ่มแล้ว ล่าสุด มาฝึกทหารที่ประเทศไทย

เชื่อว่าหลายๆคนคงรู้จักกันดี นักแสดงหนังตลกในต่างประเทศนั้น คงเป็นใครอื่นไม่ได้นอกจาก Rowan Atkinson หรือเป็นที่รู้จักกันดีในตัวละครชื่อว่า มิสเตอร์บีน ซึ่งมิสเตอร์บีนนั้น ล่าสุดอายุก็ปาเข้าไป 64 ปีแล้ว

ล่าสุดลูกชายของเข้าก็ได้เลือกสายทางของตัวเองโดยการไปเป็นทหารชื่อว่า ร้อยโท Benjamin Atkinson ซึ่งล่าสุดได้มีการเผยแพร่ภาพของลูกชายมิสเตอร์บีน ที่ได้เข้ามาฝึกทหารที่ประเทศไทยในจังหวัด นครราชสีมา โดยภาพได้ถูกเผยแพร่โดยเฟซบุ๊คชื่อ Wassana Nanuam โดยได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความใจความว่า

ร้อยโท Benjamin Atkinson ลูกชาย มิสเตอร์บีน ขาลุย ร่วมกองพันทหารทรหด Gurkha ลุยป่าเนปาล ก่อนมาฝึก Panther Gold 2019 หน้าตาละม้าย คล้ายพ่อ Rowan Atkinson ดาราตลกชื่อดัง ของอังกฤษ ที่เล่นเป็น Mr.Bean แต่ ร้อยโท Benjamin Atkinson เลือกที่จะเป็นทหาร ไปเรียน Royal Military Academy Sandhurst ก่อนหน้านี้ เขา เป็น 1 ใน 36 ทหารกูรข่า ที่ไปฝึก ที่ Annapurna region trek ที่ เนปาล นานถึง3 เดือน และวันนี้ เขาเป็น 1 ใน120 ทหารกูรข่า ในกองพัน ทหาร Gurkha ของทบ อังกฤษ ที่มาฝึกผสม Panther Gold 2019 ที่ ค่ายสุรธรรมพิทักษ์ อ เมือง จ นครราชสีมา 11 ถึง 17 พฤศจิกายน 2562

ภาพจาก Wassana Nanuam

ภาพจาก Wassana Nanuam

โพสต์ดังกล่าว

ที่มา Wassana Nanuam

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ