หนุ่มน้อยลงหาปลาพลาดท่าตกน้ำดับ เพื่อนเผยมีผู้หญิงผมยาวยืนยิ้มให้บริเวณจม

หนุ่มน้อยลงหาปลาพลาดท่าตกน้ำดับ เพื่อนเผยมีผู้หญิงผมยาวยืนยิ้มให้บริเวณจม

เมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 7กันยายน 66 ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่กู้ภัยจากหลายหน่วย ลงน้ำบริเวณคลองละบายน้ำที่ล้นท้าย อ่างเก็บน้ำห้วยคันแทใหญ่ บ้านศรีมงคล ต.คำชะอี จ.มุกดาหาร หลังจากได้รับแจ้งเหตุว่ามีเด็กชายอายุ 13 ปี ตกลงไปบริเวณดังกล่าว เมื่อช่วง เวลา 16.00 น. ซึ่งคาดว่าน่าจะเสียชีวิตแต่ยังไม่พบร่าง ซึ่งบริเวณที่ตกลงไปนั้นมีความลึก ประมาณ 4 เมตร โดยบริเวณดังกล่าวมีลักษณะเป็นบ่อคล้ายแอ่งกระทะทำให้มีน้ำวนซึ่งเป็นอุปสรรคในการค้นหา

สอบถาม นายเพียงศักดิ์ 16 ปี เพื่อนที่เห็นเหตุการณ์ บอกว่าตนเองได้เล่นน้ำกับผู้ที่สูญหายชื่อว่า ด.ช.ชยานันท์ อายุ 13 ปี เป็นชาวบ้าน บ้านศรีมงคล ต.คำชะอี จ.มุกดาหาร โดยตนเองได้มานั่งเล่นบนสะพานใกล้กับที่เกิดเหตุแล้วน้องตนที่หายอยากเล่นน้ำเลยพากันลงมาบริเวณคลองระบายน้ำ ต่อมาผู้สูญหายก็ได้ลงที่คลองที่มีน้ำไหลแรงมาก จึงทำให้ล้มแล้วน้ำก็ได้พัดตัวทำให้ตกไปบริเวณน้ำวน

ต่อมาได้มีคนที่อยู่ใกล้ๆลงไปช่วยแต่ก็ช่วยไม่ทัน ระหว่างนั้นตนเองจะโดดลงไปช่วยแต่ก็มีพี่วิ่งมาล๊อกตนเองไว้ แล้วบอกว่าอย่าลงไปมันมีผู้หญิงอยู่ตรงนั้นลักษณะผมยาว หน้าขาว ยืนกวักมืออยู่บริเวณที่น้อง 13 ปีจ่มน้ำ

เจ้าหน้าที่ใช้เวลาเกือบ 3 ชั่วโมง เดินเรียงแถวเป็นหน้ากระดานเข้าไปบริเวณจุดเกิดเหตุ จนเวลาประมาณ 23.30 น.ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยจาก สมาคมกู้ภัยร่วมใจมุกดาหาร ได้พบร่างของเด็กชาย 13 ปี บริเวณจุดน้ำวนจึงได้นำร่างขึ้นมาทันที่ ทางญาติเห็นร่างต่างพากันร้องให้ด้วยความเสียใจ ต่อทางเจ้าหน้าที่ได้นำศพมอบให้ญาติ ไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

ข่าวโดย ธนกฤต ธุระมาล ผู้สื่อข่าวจังหวัดมุกดาหาร

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ