ไม่เชื่ออย่าลบหลู่ แฟนลูกยางไทย เผย 3 แต้ม ได้บารมี ย่าโม ช่วยคว้าแชมป์เอเชีย

ไม่เชื่ออย่าลบหลู่ แฟนลูกยางไทย เผย 3 แต้ม ได้บารมี ย่าโม ช่วยคว้าแชมป์เอเชีย

วันที่ 7 ก.ย. 66 สำหรับความเคลื่อนไหวหลังจากที่ วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ชนะ จีน ไป 3-2 เซต 25-21, 25-27, 25-19, 20-25, 16-14 คว้าแชมป์ศึกลูกยางชิงแชมป์เอเชีย 2023 มาครองได้สำเร็จ และเป็นการคว้าแชมป์สมัยที่ 3 ของพวกเธอ

ล่าสุด มีแฟนลูกยางสาวไทย ได้เผยว่ามีสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่โคราชกับสนามแข่งขัน รวมทั้ง แม่ย่าโม ช่วยดลบันดาล เซตที่ 5 ช่วง 3 คะแนนสุดท้ายที่ทีมชาติไทยได้จนปาดหน้าแซงจีนคว้าแชมป์ได้สำเร็จ

โดยได้โพสต์ข้อความผ่านเพจ Starvolleyball v2 ว่าไม่เชื่อก็ต้องเชื่อนะเราว่า สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่โคราช แม่ย่าโม และที่สนามแข่งมีจริง เพราะได้ข่าวว่าทีมงาน และ นกฬ ได้ทำการไหว้ขอพร และไหว้ขอศาลที่สนามและบนบานศาลไว้

1. แต้ม 13:13 แนนเสิร์ฟเอซ ไทยขึ้นนำเป็น 14:13 ถ้าเเนนไม่เสิร์ฟเอซ มีโอกาสที่จีนจะตบทำแต้ม แล้วขึ้นนำ 13:14 แทนทีมไทย แต่ก็เป็นไทยนำก่อน

2. แต้ม 14:14 บีมตบออก แต่เบอร์ 5 ดันฟาวล์เน็ต ถ้ามือไม่โดนเน็ต จีนจะนำไทย จีนจะขึ้น championship point ก่อนไทยเลยนะ แต่ก็ไม่ เป็นไทยขึ้นนำก่อน

3. แต้ม 15:14 บีมเสิร์ฟลูกรับยาก ตัวเซตต้องวิ่งไปอันเดอร์บอล แล้วลูกมันออกนอกสนาม ตัวตี ตีไม่ได้ ติดเน็ต ทำไมมันต้องมาเกิด ตอนลูกสุดท้ายด้วย

ทุกอย่าง มันเหมือนสิ่งศักดิ์สิทธิ์ได้ช่วยไว้ หรือภาษาแบบที่คนไม่เชื่อคือ ที่มันเกิดเหตุการณ์แบบนั้น มันเรียกว่า ฟลุกมากกว่ามั้ง แต่เหตุการณ์ที่เรียกว่าฟลุกนี่แหละ ชาวบ้านทั่วไป เขาเชื่อว่ามันมาเกิดจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ได้ดลบันดาลช่วยเหลือไว้ สาธุ

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ