สั่งจ่ายด่วน ไม่ต้องรอรอบ โอนเข้าบัญชี 17พฤศจิกายน 62

สั่งจ่ายด่วน ไม่ต้องรอรอบ โอนเข้าบัญชี 17พฤศจิกายน 62

สำหรับในเรื่องเงินอุดหนุนบุตรที่แม่ๆหลายคนกังวลใจทำไมเงินถึงไม่เข้า สำหรับใครที่เช็คแล้วว่าเอกสารตัวเองขาดเหลืออะไรและส่งหลักฐานกันไปหมดเรียบร้อยแล้ว กระทรวงพม ตรวจหลักฐานสั่งจ่ายด่วน เร่งตรวจหลักฐาน เงินอุดหนุนบุตร ในวันที่ 17 พฤศจิกายน กระทรวง พม เตรียมจ่ายเพิ่มอีก 200000 ราย และก็กำลังเร่งตรวจหลักฐานสิทธิคงค้าง

ขอย้ำว่าไม่นิ่งนอนใจทุกอย่างมีระเบียบ และมีขั้นตอนของทางราชการ จากที่ประชุม ครม ที่ผ่านมา ทางด้านคุณ จุติ ไกรฤกษ์ ก็ได้มีการเปิดเผยหลังจากประชุมผู้บริหารระดับสูง ว่ากระทรวง พม โครงการเงินอุดหนุนบุตร มีความเป็นห่วงในเรื่องการจ่ายเงินล่าช้า ร้อยละ 60 มีการจ่ายเงินไปเรียบร้อยแล้ว และก็จะมีการจ่ายเพิ่มเติมอีก 200000 ราย ใครที่ยังไม่ได้รับเงินก็เกิดจากหลายสาเหตุ เช่นข้อมูลคลาดเคลื่อน ซึ่งมีประมาณเกือบ 100000 รายเลย เช่นเลขบัตรประจำตัวประชาชนไม่ตรง เลขบัญชีผู้รับโอนโดนปิดไปแล้ว หรือเลขบัญชีไม่ถูกต้อง

คุณ จุติ ไกรฤกษ์

เงินอุดหนุนบุตร สั่งจ่ายด่วนวันที่ 17 พฤศจิกายน

สำหรับแม่ๆที่ยังไม่ได้รับเงิน หรือยังไม่เข้าใจฟังกันชัดๆในคลิปด้านล่างนี้ได้เลย จะได้ไม่พลาดสิทธิ์ที่รัฐช่วยเหลือในการอุดหนุนบุตร

คลิป

เพื่อสิทธิประโยชน์ของตัวท่านเอง ที่ยังไม่ได้รับเงินเช็คด่วน เพราะเกิดจากหลายสาเหตุ เช่นข้อมูลคลาดเคลื่อน บัญชีปิดไปแล้วไม่สามารถโอนเงินเข้าได้

ขอบคุณ บารมีคนจน

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ