ดีเจแมน พูดแล้ว หลังถูก ดีเอสไอออกหมายเรียก

ดีเจแมน พูดแล้ว หลังถูก ดีเอสไอออกหมายเรียก

จากกรณีที่ก่อนหน้านี้ พนักงานสอบสวนได้ส่งหมายเรียกถึง นายพัฒนพล หรือ ดีเจแมน และนางสาวสุธีวัน ทวีสิน หรือ ใบเตย ให้เข้าพบพนักงานสอบสวนเพื่อให้ข้อมูลในฐานะพยาน เนื่องจากต้องการทราบความเชื่อมโยงเกี่ยวข้องกับผู้ก่อตั้งและซีอีโอธุรกิจแชร์ฟอร์เร็กซ์ รายละเอียดในการประกอบธุรกิจ และการได้มาซึ่งทรัพย์สินต่างๆ ของทั้งคู่ ตามที่ทีมงานมุมข่าวได้เสนอไปแล้วนั้น

ภาพจาก อินสตาแกรม bitoeyrsiam

ต่อมาผู้ใช้อินสตาแกรมชื่อ bitoeyrsiam หรือที่เรารู้จักกันดีในนาม ใบเตย อาร์สยาม ได้โพสต์ภาพพร้อมระบุข้อความว่า วันที่ชะตาไม่อยู่เคียงข้างเรา วันที่มีแค่เราได้อยู่เคียงข้างกัน วันนั้นที่มีแต่จมล้มลุกคลุกคลาน วันนั้นความจริงสลายกลายเป็นฝัน วันนั้นเราเหลือแต่คำว่าเราจริงๆ อยู่ร่วมทุกข์มากกว่าสุข ก็ไม่เคยท้อ ไม่เคยทิ้งกัน ยังปลอบใจกัน แต่สุดท้ายเราไม่เป็นอะไร และสุดท้ายรักไม่เป็นอะไร วันนี้ยิ่งรัก รักกว่าเดิมด้วยซ้ำไป เมื่อผ่านพ้นวันที่มันเหนื่อย เราต่างได้รู้และได้เข้าใจ ว่ารักแท้นั้นเป็นแบบไหน วันนี้เรานั้นได้คำตอบ

โพสต์ดังกล่าว

ซึ่งหลังจากโพสต์ดังกล่าวถูกแพร่ไปได้ไม่นาน ต่างมีแฟนๆและเหล่าดาราบันเทิงเข้ามาให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก รวมไปถึง ดีเจแมน สามีของเธอด้วย ซึ่งระบุว่า ขอบคุณครับที่รัก ทุกอย่างจะผ่านไปเพราะเราไม่ได้ทำอะไร รักนะคะ

ความคิดเห็นดังกล่าว

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ