ร้านไก่เจ้าดังแจงแล้ว หลังลูกค้าสงสัย หนังไก่หายปริศนา

ร้านไก่เจ้าดังแจงแล้ว หลังลูกค้าสงสัย หนังไก่หายปริศนา

จากกรณีที่ในกลุ่ม พวกเราคือผู้บริโภค มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งดข้าไปโพสต์เรื่องราวของเธอหลังจากที่สั่งข้าวจากร้านอาหารแบรนด์หนึ่ง ซึ่งเมนูที่เธอสั่งมาคือ ข้าวไก่กรอบซอสน้ำปลา แต่เมื่อาถึงปรากฎว่า ไก่มีลักษณะคล้ายกับโดนดึงหนังออกไป โดยเธอระบุข้อความเอาไว้ว่า รบกวนสอบถามค่ะสั่งข้าวไก่กรอบซอสน้ำปลา แบรนด์นึงมา แต่ เหมือนหนังไก่ โดนดึงออกไปค่ะ ไม่ทราบว่าคนอื่นเป็นเหมือนเรามั้ยคะ

ต่อมาทางด้าน สรยุทธ สุทัศนะจินดา ผู้ดำเนินรายการชื่อดัง เปิดเผยว่า ทีมข่าวได้โทรสอบถามผู้ช่วยผู้จัดการร้านไก่ดังกล่าว ได้คำตอบว่า วันเกิดเหตุลูกค้าโทรมาสอบถามเรื่องหนังไก่หายแล้ว ได้ขอโทษลูกค้าไปแล้ว ลูกค้าไม่ได้ติดใจเอาความอะไร แค่สอบถามว่าหนังไก่หายไปไหน จึงตอบลูกค้าไปว่า หนังไก่อาจจะหด หนังไก่ไม่น่าหลุด ลูกค้าก็เข้าใจ เพราะเป็นลูกค้าประจำ

ล่าสุด บริษัท เชสเตอร์ฟู้ด จำกัด เจ้าของธุรกิจ ร้านอาหารเชสเตอร์ ออกแถลงการณ์ชี้แจงว่า จากกรณีที่ลูกค้าท่านหนึ่งได้โพสต์ข้อความเกี่ยวกับการสั่งซื้อเมนูข้าวไก่กรอบซอสน้ำปลาจากร้านเชสเตอร์ สาขา ปตท.วงแหวนบางแค และพบว่า ไก่กรอบซอสน้ำปลา ที่ได้รับ ไม่มีหนังไก่ ติดมาด้วยนั้น

หลังจากที่บริษัทรับทราบข่าวได้ทำการติดต่อลูกค้าและสอบถามข้อเท็จจริงไปยังสาขาดังกล่าวทันที เพื่อหาสาเหตุและแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้น

จากการตรวจสอบข้อมูลพบว่า สาเหตุอาจเกิดจากการสื่อสารที่คลาดเคลื่อนระหว่างพนักงานสาขาที่รับออเดอร์กับลูกค้า จึงทำให้เกิดเหตุการณ์ตามที่เป็นข่าว

ทั้งนี้ บริษัทขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้น และขอขอบคุณ พร้อมน้อมรับทุกคำติชมเพื่อนำไปพัฒนาการบริการให้กับลูกค้าเซสเตอร์ทุกท่านให้ดียิ่งขึ้นต่อไป

ขอแสดงความนับถือ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ