คลิปอีกมุม ลุงฟอร์จูนเนอร์ แชร์ภาพเกิดอะไรขึ้นก่อนหน้า

คลิปอีกมุม ลุงฟอร์จูนเนอร์ แชร์ภาพเกิดอะไรขึ้นก่อนหน้า

จากรณีลุงฟอร์จูนเนอร์ โลกโซเซี่ยลให้ความสนใจกรณี ลุงฟอร์จูนเนอร์ อดีตนายทหารที่เฉี่ยวรถ จยย และไม่รับผิดชอบ ล่าสุดมีภาพอีกมุมที่เผยให้เห็นว่าเกิดอะไรขึ้นก่อนหน้านี้ เมื่อวันที่ 15 พฤศจิกายน จากกรณีที่โลกโซเชียลให้ความสนใจเป็นอย่างมาก หลังมีคลิปภาพพฤติกรรมอดีตทหารยศ พลตำรวจ ที่ขับรถยนต์โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ โดยที่มีกลุ่ม จยย 4ถึง5 คัน ขับตาม พร้อมตะโกนบอกให้หยุดรถ เนื่องจากขับรถเฉี่ยวแล้วหนี บนถนนสุขุมวิท โดยที่เจ้าตัวยืนยันว่า ผมไม่ผิด เพราะอีกฝ่ายมาล้อมรถตัวเองก่อน

ล่าสุดในโลกออนไลน์ปรากฏว่ามีการแชร์เผยแพร่คลิปภาพเหตุการณ์ดังกล่าวอีกมุมมอง เพจเฟซบุ๊ก เฮีย ได้เผยมุมภาพจากกล้องหน้ารถยนต์คันหนึ่งที่บังเอิญบันทึกภาพไว้ได้ อยู่ในเหตุการณ์ดังกล่าวพอดี สามารถจับภาพนาทีที่รถยนต์โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ ที่ตกเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์เฉี่ยวกับรถ จยย คันหนึ่งพอดี บริเวณช่วงก่อนถึงสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสพระโขนง

แต่หลังจากนั้น รถฟอร์จูนเนอร์คันดังกล่าวก็ได้ขับเดินหน้าต่อไป โดยพบว่ามีรถ จยย คันอื่นๆที่เห็นเหตุการณ์ขับตามไปเคาะกระจกเพื่อให้ลงมาคุยกัน กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่ปรากฏว่าอดีตทหารได้เร่งเครื่องหลบหนีไปตามทาง และกลายมาเป็นภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในคลิปต้นเหตุในที่สุด

หลังจากคลิปดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ปรากฏว่ายังได้รับความสนใจจากชาวโซเชียลอย่างต่อเนื่อง หลายคนบอกว่าเป็นภาพหลักฐานที่ชัดเจนที่ว่าเกิดอะไรขึ้นก่อนหน้านี้ และน่าจะเป็นหลักฐานสำคัญที่ช่วยคลี่คลายกรณีดังกล่าวลงได้ อย่างไรก็ตาม ขณะนี้อดีตทหารได้ถูกแจ้งข้อหาในเบื้องต้น ฐานขับรถโดยประมาทและทำให้เสียทรัพย์ โดยยืนยันว่าเรื่องยศทหารไม่ได้เป็นอุปสรรคในการทำคดี โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจจะให้ความเป็นธรรมแก่ทั้งสองฝ่าย

ภาพก่อนหน้านั้นเกิดอะไรขึ้น

เห็นเต็มๆว่าใครผิด

คลิปดังกล่าว

คนเราขับรถต้องมีน้ำใจให้กัน และที่สำคัญต้องเคารพกฏจราจรด้วย อย่างไรก็ตามก็ต้องเป็นหน้าที่ของตำรวจต่อไป

ขอบคุณ เฮีย

เรียบเรียง mumkhao

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ