อาลัย หมอต๊ะ เสียชีวิตแล้ว หลังเข้ารักษาตัวในโรงพยาบาล 6 ชั่วโมง

อาลัย หมอต๊ะ เสียชีวิตแล้ว หลังเข้ารักษาตัวในโรงพยาบาล 6 ชั่วโมง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวสุดเศร้า เมื่อมีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์ภาพพร้อมข้อความระบุว่า แจ้งข่าว อาลัยยิ่ง เรียนท่านที่รู้จักและรักใคร่ ต่อนางสาววีรญา บุญชูวงศ์ (หมอต๊ะ) อายุ 25 ปี ซึ่งได้จากไปอย่างสงบแล้ว ตั้งศพสวดอภิธรรมบำเพ็ญกุศล ทุกคืนตั้งแต่ วันที่ 10- 18 สิงหาคม 2566 ( วันที่ 12 สิงหาคม งดสวด) ณ วัดสารีปุตตาราม (วัดป่าแซง) ต.เสาธง อ.ร่อนพิบูลย์ นครศรีธรรมราช กำหนดฌาปนกิจ วันเสาร์ที่ 19 สิงหาคม 2566 ณ ฌาปนสถานวัดสารีปุตตาราม (วัดป่าแซง) ต.เสาธง อ.ร่อนพิบูลย์ นครศรีธรรมราช จึงเรียนมาเพื่อทุกท่านทราบ

โดยสาเหตุเบื้องต้นทราบว่า นางสาววีรญา รับราชการเป็นเจ้าหน้าที่เวชศาสตร์การสื่อสารความหมาย ประจำตึก หู ตา คอจมูก โรงพยาบาลแห่งหนึ่งในจ.นครศรีธรรมราช ชาวบ้านและเพื่อนๆร่วมงานเรียกติดปากว่า หมอต๊ะ ก่อนเสียชีวิตวันที่ 9 ส.ค.ที่ผ่านมา มีอาการป่วยเป็นไข้ เข้ารับการตรวจรักษาพบว่าเป็นไข้เลือดออก แพทย์ให้นอนรักษาตัว ซึ่งทางด้านน้องสาวที่เป็นพยาบาลได้ประสานทางโรงพยาบาลที่มีเครื่องมือพร้อมที่สุด

กระทั่งผ่านไป 6 ชั่วโมง เวลาประมาณ 02.00 น.ทราบว่าผู้ป่วยได้รับการตรวจและส่งขึ้นห้องพักคนไข้ ญาติๆ จึงตามขึ้นไปดูพบว่าผู้ป่วยมีอาการหนัก ร่างกายไม่ตอบสนองอะไรแล้ว เครื่องวัดความดัน คลื่นหัวใจหยุดนิ่งทั้งหมด และเสียชีวิตจึงขอรับศพมาตั้งบำเพ็ญกุศลดังกล่าว

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ