หนุ่มสุดภูมิใจ ยีนเฟดไทย ใส่มา 1 ปี ไม่เคยซัก เจ้าของพิพิธภัณฑ์ยีนสวิตฯ ถูกใจ DM มาขอไปโชว์

หนุ่มสุดภูมิใจ ยีนเฟดไทย ใส่มา 1 ปี ไม่เคยซัก เจ้าของพิพิธภัณฑ์ยีนสวิตฯ ถูกใจ DM มาขอไปโชว์

เรียกได้ว่าเป็นอีหนึ่งเรื่องราว ที่สร้างความฮือฮาเป็นอย่างมากในโลกออนไลน์ เมื่อผู้ใช้ tiktok ชื่อ chanaphatmooumphan โพสต์คลิปวิดีโอเป็นภาพเสื้อยีนแขนยาวและกางเกงยีนขายาวแขวนอยู่บนดาดฟ้าของตึกแห่งหนึ่งในประเทศสวิตเซอร์แลนด์ พร้อมระบุข้อความว่า ชุดนี้ไปถึงมือเจ้าของพิพิธภัณฑ์ยีนที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์แล้วครับ และนี่คือเหตุผลและคำตอบที่ผมใส่มา 1 ปีแบบไม่แช่ไม่ซักครับ ขอบคุณเพื่อนๆ ทุกคนทุกๆ คอมเมนต์นะครับ

ทั้งนี้ ทางเพจโหนกระแส ได้มีการเผยว่า เจ้าของโพสต์ได้เปิดเผยว่า การที่ไม่แช่ไม่ซักเสื้อยีน และกางเกงยีนในครั้งนี้ เรียกว่าเป็นการปั้นเฟด คือการสวมใส่เพื่อให้เกิดลวดลายโดยธรรมชาติ ซึ่งมีการจัดแข่งขันในต่างประเทศและมีกติกากำหนดชัดเจนว่าลวดลายที่เกิดขึ้นต้องเกิดมาจากการสวมใส่ไม่ใช่เกิดจากการขัดแต่ง ซึ่งตนมีความฝันว่าอยากให้กางเกงยีนที่ตนใส่เองไปอยู่ในพิพิธภัณฑ์ ให้เป็นตำนาน มีโอกาสก็เลยปั้นชุดนี้ขึ้นมา แล้วส่งลงแข่งขัน

ชุดนี้เจ้าของพิพิธภัณฑ์ได้ตามผลงานของบีมานานแล้วจากการแข่งขัน รู้สึกชื่นชอบเลยติดต่อมาส่วนตัว เขาบอกว่างานแบบนี้ไม่ได้เจอมานานแล้ว อยากได้มาอยู่ในพิพิธภัณฑ์ของเขา และเขาขอไว้ว่าไม่ให้บีมีการซักล้าง เขาต้องการงานที่ต่อสู้กับยีนดิบจริง ๆ ด้วยวิธีธรรมชาติ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ