หนุ่มเชื่อบารมีหลวงพ่อทวดช่วยไว้ หลังรถตู้ถูกชนพลิกคว่ำลงข้างทาง

หนุ่มเชื่อบารมีหลวงพ่อทวดช่วยไว้ หลังรถตู้ถูกชนพลิกคว่ำลงข้างทาง

วันที่ 24 ก.ค.66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.หญิง วีรวัลย์ พุทธศิริ รอง สว.สอบสวน สภ.นครนายก ได้รับแจ้งเหตุมีอุบัติเหตุบริเวณ 3แยกไฟแดงสุพรรณิการ์ ต.พรหมณี อ.เมือง จ.นครนายก จึงเดินทางพร้อมกู้ภัยสว่างอริยะนครนายก ในที่เกิดเหตุพบรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า สีดำ ทะเบียน 2กษ5392 กทม.จอดอยู่กลางแยกไฟแดงหน้าหน้ารถเก๋ง ได้รับความเสียหาย ห่างออกไปประมาณ 40 เมตร พบรถตู้ยี่ห้อโตโยต้าสีบอร์น ทะเบียน ฮง 1141 กทม.พุ่งลงไปข้างทาง พลิกคว่ำอยู่ ได้รับความเสียหายรอบทั้งคัน

ในรถตู้มีผู้โดยสารมาจำนวน 8 คนเป็นผู้หญิง 7 คน ชาย 1 คน ต่างพากัน ตะเกียกตะกายกันออกมาจากนอกรถตู้ ออกมาอยู่กันนอกรถตู้ กู้ภัยสว่างอริยะนครนายกจึงรีบเข้าช่วยเหลือ พบผู้บาดเจ็บส่วนใหญ่ได้รับบาดเจ็บแผลถลอกและช้ำตามร่างกาย กู้ภัยฯจึงรับนำตัวส่งโรงพยาบาลนครนายกทันที

จากการสอบถาม นางสาววงเดือน คนขับรถเก๋งได้เล่าว่า ตนเองมาขับรถเก๋งมากับเพื่อนหญิงอีกคน กำลังจะไปทำบุญกัน พอขับรถมาถึงไฟแดงก็จอดรอไฟแดงปกติ ด้านหน้าก็มีรถติดอยู่ พอไฟเขียวก็ขับตามออกไป พอออกไปได้กลางแยกก็เห็นรถตู้ขับมาทางขวา ตนเองก็เหยียบเบรคแล้วแต่รถตู้ก็พุ่งเข้ามาทำให้เฉี่ยวชนหน้ารถเก๋งก่อนรถตู้จะพลิกคว่ำตกไปข้างทาง มีผู้บาดเจ็บดังกล่าว

ส่วนตนเองและเพื่อนโชคดีที่ไม่เป็นอะไรมากถ้าเบรคไม่ทันก็คงโดนชนเข้ากลางรถแล้ว ทางด้านเจ้าตำรวจก็ได้ให้คู่กรณีทั้ง 2 ฝ่ายไป สภ.เมืองนครนายก เพื่อสอบสวนหาสาเหตุต่อไป

จากการสอบถาม นายทวีศักดิ์ คนขับรถตู้ได้เล่าว่าตนเองกำลังผู้โดยสารไปเที่ยวที่เขื่อนขุนด่านปราการชล 7 คน พอขับมาถึงที่เกิดเหตุก็เห็นสัญญาณไฟแดงไม่ติด ก็ชลอรถแล้วขับผ่านปกติไม่คิดว่าจะมีรถเก๋งขับพุ่งมาทางซ้ายชนเข้ากับรถตู้ของตนเอง ทำให้รถตู้ของตนเองพลิกคว่ำลงข้างทาง ตนเองติดอยู่ในรถโชคดีที่รถไม่พุ่งลงไปในน้ำก่อนจะมีชาวบ้านแถวนั้นรีบเข้ามาช่วย และผู้บาดเจ็บคนอื่นจะออกมาจากคนตู้

อุบัติเหตุครั้งนี้ตนเองคิดว่าเพราะ บารมีหลวงปู่ทวด หลวงพ่อรวยและหลวงพ่อกรวย ที่ คล้องคอและอยู่หน้ารถทำให้ตนเองยังไม่ถึงกลับชีวิต สุดท้ายก็อยากฝากถึงหน่วยงานที่รับผิดชอบเกี่ยวกับสัญญาณไฟแดงแยกนี้ให้ลงมาตรวจสอบด้วยเพราะอุบัติเหตุครั้งนี้ยังโชคดีที่ไม่มีผู้เสียชีวิต

ข่าวโดย อำพล เทียนงาม ผู้สื่อข่าวจังหวัดนครนายก

เรียบเรียง มุมข่าว by siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ