อดีตโค้ชวอลเลย์บอล โพสต์เดือดนักกีฬาชายน้ำดี พ่อไม่มีแม่ป่วย ไม่ติดทีมชาติ แม้แต่สักชุด ลั่น หรือแค่ไว้เฝ้าหอพัก

อดีตโค้ชวอลเลย์บอล โพสต์เดือดนักกีฬาชายน้ำดี พ่อไม่มีแม่ป่วย ไม่ติดทีมชาติ แม้แต่สักชุด ลั่น หรือแค่ไว้เฝ้าหอพัก

เมื่อวันที่ 22 ก.ค. 2566 ที่ผ่านมา สมบรูณ์ สุคนธพงศ์ อดีตผู้ฝึกสอนกีฬาวอลเลย์บอลชาย โรงเรียนขามทะเลสอวิทยา ได้โพสต์เฟซบุ๊กระบายหลัง มอหหมัด เชนจัง หัวเสา ไม่มีชื่อติดทีมชาติไทยสักชุด ทั้งที่เข้าแคมป์ฝึกซ้อมทีมชาติตั้งแต่ปี 2565 รวมทั้งชุด ซี วี.ลีก สนาม 2 ที่ฟิลิปปินส์ ต้องใช้นักกีฬาชุดสอง เนื่องจากโปรแกรมชนกับวอลเลย์บอลชายชาเลนเจอร์ คัพ 2023 ที่กาตาร์

โดยในโพสต์ระบุว่า ไหวไหมลูก ถ้ามันสุดๆ ก็คืนบ้าน พี่ น้อง รออยู่ มันนานมากแล้วกับความฝันของลูก จำไม่ผิดเข้าค่ายฝึกซ้อมตั้งแต่ปี 65 ต้นปี 66 ก่อนซีเกมส์ก็ไม่ท้อถอย พอซีเกมส์ไม่ติดก็สู้ต่อ ไม่มีคำว่าท้อ ความสูง 194 ด้วยเลือดครึ่งไทย-แอลจีเรีย ดี้สู้สุดหัวใจ พ่อไม่มี แม่ป่วย เอวีซี ชาเลนจ์ คัพ ไม่ติด ครูเฝ้าหวังจะมีรายการไหนบำรุงหัวใจให้เธอบ้าง

ซีวีลีก ทีมชาติชุดใหญ่ได้แข่งสัปดาห์เดียวแมตช์ชนกัน ต้องเอาชุดบีไปแทน สุดท้ายชุดบีก็ไม่มีชื่อเธอ ดี้สมาคมฯ สตาฟฟ์โค้ชเอาเธอไปทำอะไร ดี้เข้าใจผิดหรือเปล่า เขาเอาไปเฝ้าหอพัก กกท. คู่ซ้อม พนักงานทำความสะอาด หรืออะไร ถ้าเป็นนักกีฬาเธอมีจุดอ่อนตรงไหน ทำไมเขาไม่พัฒนาเธอ ตรงนั้นล้วนโค้ชเทวดา หรือว่าสารตั้งต้นจากขามทะเลสอไม่มีคุณภาพ แล้วพี่น้องที่นำหน้าเธอตั้งแต่อดีตถึงปัจจุบันไปจากไหน เข้าใจ เข้าถึง พัฒนา ไม่มีอยู่ในสมองใครเลยหรือไร การรู้จักให้โอกาสแก่ผู้อื่นเป็นเรื่องสำคัญของคนเป็นหัวหน้าหรือผู้นำ เราไม่ได้โมโหร้ายหรือเสียมารยาทเพราะไม่ได้ดังใจ เพียงแต่เราคิดว่าลูกศิษย์ถูกกระทำชำเรา จิตใจอำมหิตเกินไป

โพสต์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ