ลูกชายออกชี้แจง บทความจดหมายจากแม่ถึงลูกทั้ง 4 คน ไม่เกี่ยวกับคุณพ่อของเขาเลย

ลูกชายออกชี้แจง บทความจดหมายจากแม่ถึงลูกทั้ง 4 คน ไม่เกี่ยวกับคุณพ่อของเขาเลย

จากกรณีที่กลายเป็นประเด็นในโลกโซเชียล เมื่อได้มีผู้ใช้เฟซบุ๊ค Pasuri Tanehira ได้โพสต์รูปภาพที่ใช้ประกอบบทความเรื่องจดหมายจากแม่ให้ลูกทั้งสี่คน ซึ่งในเนื้อหานั้นมีชื่ือของ สมพงษ์ นรินทร์สุขสันติ ภายหลังหลังจากที่บทความนี้ได้มีการเผยแพร่ไปเป็นจำนวนมาก ต่อมาก็ได้มีผู้ใช้เฟซบุ๊คท่านหนึ่งใช้ชื่อเฟซบุ๊คว่า ธีรสิน นรินทร์สุขสันติ ได้โพสต์ชี้แจงให้ชาวโซเชียลทราบว่า สมพงษ์ นรินทร์สุขสันติ ผู้ที่อยู่ในบทความเป็นพ่อของเขาเอง โดยได้โพสต์รูปภาพและข้อความใจความว่า

 

ขอชี้แจงเรื่องบทความที่ได้มีการแชร์ต่อๆกันมาเรื่อง จากแม่ถึงลูกทั้ง4คน โดยในบทความนี้ได้มีการระบุว่า ท่านสมพงษ์ นรินทร์สุขสันติ(คุณพ่อของผม)เป็นผู้ส่งหรือถ่ายทอดต่อมา

เบื้องต้นบทความดังกล่าวไม่ได้เกี่ยวกับอะไรเลยกับคุณสมพงษ์ นรินทร์สุขสันติ ซึ่งตัวคุณพ่อผมเองท่านมีพี่น้องทั้งหมด9คน ส่วนคุณย่าของผมนั้นท่านเสียชีวิตตอนท่านมีอายุ60ปี ซึ่งเสียชีวิตมาเกือบ30ปีแล้ว และรูปคู่ของชายหญิงคู่นี้คือใครผมก็ไม่ทราบ ไม่ใช่สมาชิกในครอบครัวของคุณพ่อ

บทความดังกล่าวได้สร้างความเสื่อมเสีย เสียหาย ความเข้าใจผิด ต่อตัวคุณพ่อ และครอบครัวของผมเป็นอย่างมาก เพราะได้มีการแชร์ออกไปยัง Line Facebook และไปยังเวบไซต์ข่าวต่างๆบนสื่อออนไลน์ เป็นจำนวนมาก

จึงอยากจะขอใช้พื้นที่ตรงนี้ในการชี้แจงว่า บทความดังกล่าวไม่ใช่เรื่องจริงที่เกิดกับครอบครัวของผม หรือครอบครัวของคุณพ่อ หรือครอบครัวนรินทร์สุขสันติ รบกวนทุกๆท่านหยุดแชร์บทความดังกล่าวด้วยนะครับ รบกวนพี่ๆเพื่อนๆน้องๆทุกคน ช่วยกันแชร์โพสนี้ให้ทีนะครับ จะขอบคุณมากครับ หากใครมีข้อสงสัยอะไรสามารถส่งข้อความหาผมส่วนตัวได้เลยครับ

ที่มา ธีรสิน นรินทร์สุขสันติ

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ