แม่ค้าปลาหมึกช้ำใจ ถูกแม่ค้าอีกรายทำทีมาซื้อหลายครั้ง ล่าสุดสั่งล็อตใหญ่แล้วชิ่ง

แม่ค้าปลาหมึกช้ำใจ ถูกแม่ค้าอีกรายทำทีมาซื้อหลายครั้ง ล่าสุดสั่งล็อตใหญ่แล้วชิ่ง

แม่ค้าปลาหมึกช้ำใจ วอนขอเงินคืนหลัง ถูกแม่ค้ารับซื้อทำทีมาซื้อหลายครั้งล่าสุดซื้อปลาหมึก 11 ลัง เป็นเงินกว่า 4 หมื่นบาท และค้างชำระเงิน จากนั้นไม่มาซื้อสินค้าที่ร้านอีกเลย ผู้เสียหายคือนางประนอม หรือป้าแอ๊ด อายุ 68 ปี แม่ค้าขายอาหารทะเลแปรรูปอยู่หลังตลาดร้อยเสา ตำบลเพ อำเภอเมืองระยอง เปิดเผยว่า ถูกแม่ค้าที่มารับซื้ออาหารทะเลแปรรูปไปขาย ฉ้อโกงเงินไปกว่า 4 หมื่นบาท เหตุเกิดช่วงบ่ายวันที่ 11 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

โดยก่อนเกิดเหตุนางแต๋ว ซึ่งเป็นแม่ค้าขายของฝาก มาซื้ออาหารทะเลแปรรูป ของตนเอง ไปจำหน่ายให้นักท่องเที่ยวหลายครั้ง ซึ่งแรกๆนางแต๋ว ชำระเงินค่าอาหารแปรรูปที่ซื้อไปเป็นเงินสด จนทำให้ตนเองไว้ใจและเมื่อวันที่ 11 กรกฎาคม ที่ผ่านมา นางแต๋ว มาติดต่อขอซื้อหมึกกะตอยจำนวน11 กล่องๆละ10 กิโลกรัม ซึ่งเป็นจำนวนเงินกว่า 4 หมื่นบาท และนางแต๋ว ขอค้างชำระเงินไว้ก่อน ซึ่งตนเองเห็นว่านางแต๋ว มาซื้อขายเป็นลูกค้าประจำ จึงให้ติดค้างเงินที่ซื้อหมีกกะตอยเอาไว้ ซึ่งนางแต๋ว รับว่าจะนำเงินที่ติดค้างกว่า 4 หมื่นบาท มาชำระให้ในวันที่ 12 กรกฎาคม

แต่จนถึงวันนี้ นางแต๋ว ไม่มาซื้ออาหารทะเลแปรรูปที่ร้านอีกเลย และไม่สามารถติดต่อได้ จึงทำให้ตนเองเดือดร้อนเนื่องจากอาหารทะเลแปรรูป ที่ตนเองนำมาจำหน่าย ซื้อมาจากผู้ค้าส่งอีกต่อหนึ่ง และต้องใช้เงินหมุนเวียนในการลงทุน ซึ่งตนเองต้องการให้นางแต๋ว นำเงินที่ติดค้างมาจ่ายให้กับตนเอง แต่ตนเองยังไม่สามารถไปแจ้งความดำนินคดีกับนางแต๋วได้ เนื่องจากนางแต๋ว ไม่ได้ทำหนังสือค้างชำระเงิน ค่าอาหารทะเลแปรรูปกับตนเองเอาไว้จึงบอนขอความเมตตาให้กับกับนางแต๋วช่วยนำเงินมาชำระด้วยโดยป้าก็ไม่อยากดำเนินคดีทางกฎหมายเพราะเห็นแก่ความยากลำบากที่เคยทำมาด้วยกัน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ