เศร้า นักมวยดาวรุ่ง ขี่ จยย.ออกจากซอย ถูกรถบรรทุกปูนชนดับ

เศร้า นักมวยดาวรุ่ง ขี่ จยย.ออกจากซอย ถูกรถบรรทุกปูนชนดับ

เมื่อวันที่ 13 กรกฎาคม 2566 เวลา 16.00 น. ร.ต.อ.วรภัค ศุภสวัสดิ์ ร้อยเวรสอบสวนสภ.สามโคก ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถสิบล้อบรรทุกปูนซีเมนต์ชนกับรถจักรยานยนต์ทำให้คนขับรถจักรยานยนต์เสียชีวิตและคนซ้อนท้ายได้รับบาดเจ็บ บริเวณถนนเลียบคลองเปรมประชากร ม.4ต.เชียงรากน้อย อ.สามโคก จ.ปทุมธานี อยู่ไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์นิติวิทยาศาสตร์กระทรวงยุติธรรมและเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรสภ. สามโคก

ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย1รายทราบชื่อ MR. MOHAMED NOUR ABDURRAH MAAN OMER ABDELATIF สัญชาติสวีเดน สภาพศพนอนอยู่ข้างถนน และมีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย 1 รายเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งลงโรงพยาบาลสามโคกไปก่อนแล้ว พบรถสิบล้อบรรทุกปูน ด้านพังเสียหาย และใต้ท้องรถสิบล้อพบรถจักรยานยนต์ สภาพรถพังยับเยินทั้งคัน

จากการสอบถามนายสมบัติ คนขับรถสิบล้อบอกว่าตนเองรับปูนมาจากแพลนปูน และกำลังจะนำไปส่งที่ไซต์งาน ย่านปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวได้ขับออกมาจากซอยและหลบรถปูนอีกคันหนึ่งซึ่งขับสวนกันมาแล้วมาตัดหน้ารถของต้นแบบกระชั้นชิดตัวเอง จนเบรคไม่อยู่ จึงทำให้คนเข้าเต็มแรงทำให้มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

ส่วนนายปิยะพันธ์ อายุ 32 ปี หัวหน้าค่ายมวย ท.แสงเทียนน้อย บอกว่า คนตายกับคนเจ็บเป็นนักมวยอยู่ประเทศสวีเดนและมาซ้อมมวยอยู่ที่ค่ายได้ประมาณเกือบเดือน แล้วจะกลับไปประเทศในวันที่ 24 กรกฎาคม 2566 นี้ซึ่งผู้เสียชีวิตนั้นเป็นนักมวยดาวรุ่งของประเทศสวีเดน ตนเองก็ตกใจเหมือนกันที่มีนักมวยต่างชาติได้มาซ้อมอยู่ที่ค่ายประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตเช่นนี้

ด้าน ร.ต.อ.วรภัค ศุภสวัสดิ์ หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้วจึงบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐานและได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำผู้เสียชีวิตส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติเพื่อตรวจสอบอีกครั้ง และได้นำตัวนายสมบัติ คนขับรถสิบล้อไปสอบสวนเพิ่มเติมที่สภ.สามโคกอีกครั้ง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ