หมอปลาย พยากรณ์นายกคนใหม่ อักษร พ. บ่าแข็ง มียศอำนาจอยู่แล้ว

หมอปลาย พยากรณ์นายกคนใหม่ อักษร พ. บ่าแข็ง มียศอำนาจอยู่แล้ว

หลายคนคงรู้จักกันดีอยู่แล้วสำหรับ หมอปลาย พรายกระซิบ ถือเป็นอีกหนึ่งหมอดูที่ขึ้นชื่อว่าแม่นเป็นอันดับต้นของประเทศไทย ล่าสุด หมอปลาย ได้ออกมาทำนายอีกครั้งในรายการ โต๊ะหนูแหม่ม ถึงนายกคนใหม่ บอกว่า อักษร พ. มีหลาย พ. โดย พ.

โดยหมอปลาย เคยบอกว่า คุณพิธา ไม่ได้ เปิดดวงแล้วปัญหาท่านเยอะจริงๆ ได้ยาก ถ้าขึ้นก็จะต้องถูกสอย แต่เราไม่อยากให้เกิดเหตุการณ์แบบนั้น สิ่งที่พูดเตือนทุกอย่างให้กระบวนการยุติธรรมเกิดขึ้น แต่สิ่งที่เราดูคืออยู่ดีๆมีตาอยู่ขึ้นมา (ตัวพี ประยุทธ์ หรือ ประวิตร) ท่านยมบอกแค่ พ กับ P

บอกว่านายกฯ มีสองคนคืออะไร หมอปลาย บอกว่า ไม่ได้พูดว่านายกฯ มี 2 คน แต่พูดว่าลักษณะเป็นอีกคนขึ้นเป็นนายกฯ แต่อีกคนเป็นหัวโขนที่คุมอยู่ข้างหลัง หรือคอยให้คำปรึกษาเฉกเช่นเป็นนายกฯ ต้องดูว่า พ. ไหน ตอนนี้อย่างต่ำก็ 3-4 พ. ส่วน พ. ผู้หญิงยังไม่ค่อยเห็น การเมืองคือเกมการเมือง พลิกโผได้เสมอ อะไรก็เกิดขึ้นได้

เมื่อถามว่าจะมีภาพปฏิวัติเลยไหม หมอปลาย ตอบว่า กลัวว่าจะมี เพราะดูทีไรก็ 60-70 เปอร์เซ็นต์ อยู่แล้วปีนี้ปีหน้า ไม่เรื้อรังเหมือนครั้งที่แล้ว ค่อนข้างรวดเร็วชัดเจน จุดยืนชัด เข้าฝั่งของแต่ละฝ่ายที่ต้องการอยู่แล้ว ในที่สุดจัดการกันได้

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ