หนุ่มกิน แก้วมังกร ก่อนหายตัว 2 วัน ลั่น เห็นทุกคนแต่พูดไม่ได้

หนุ่มกิน แก้วมังกร ก่อนหายตัว 2 วัน ลั่น เห็นทุกคนแต่พูดไม่ได้

เมื่อันที่ 13 กรกฎาคม ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้รับแจ้งจากชาย อายุ 58 ปี ว่าลูกชาย อายุ 29 ปี หายตัวไป คาดว่าตกสระน้ำหมู่บ้าน กู้ภัยพร้อมชุดประดาน้ำจึงเดินทางไปยังบริเวณสระดังกล่าว บริเวณหมู่ 7 บ้านคลองหวาย ต.ทองหลาง อ.ห้วยคต จ.อุทัยธานี

โดยผู้แจ้ง เล่าว่า ลูกชายของตนหายไปตั้งแต่เวลา 17.00 น. วันที่ 11 ก.ค. โดยหลังจากที่ลูกกลับมาจากทำงาน ลูกชายได้เดินตรงไปที่ต้นแก้วมังกร หลังจากที่กินไป 2 ลูก ก็หายตัวไป ตนพร้อมญาติๆ ได้ออกตามหาทั่วหมู่บ้าน และตามสถานที่ต่างๆ ก็ไม่พบ และวันนี้จึงมานั่งปรึกษากันว่า ลูกอาจจะกินแก้วมังกรแล้วเดินไปล้างมือ ก่อนหัวทิ่มลงในสระน้ำก็เป็นได้ ด้วยความสงสัยตนจึงขอกำลังกู้ภัยมาช่วยตามหา

หลังจากนั้น ได้นำหมอนหนุนหัวของลูกชาย จุดธูป 9 ดอก ที่ขอบสระน้ำ แล้วอธิษฐาน ก่อนโยนหมอนลงไปในสระน้ำ พร้อมพูดว่า ถ้าอยู่ในสระน้ำ ให้ลอยขึ้นตรงหมอนหนุนหัว โดยมีกู้ภัยลงงมในสระน้ำ พร้อมกับนำไม้ไผ่ลำยาวแหย่ลงไป แต่ก็ไม่พบ โดยใช้เวลากว่า 1 ชั่วโมงจึงยุติการค้นหา

ระหว่างนั้นญาติได้รับแจ้งว่าเจอตัวแล้วที่ห้องแถวด้านหลัง ห่างจากสระน้ำประมาณ 50 เมตร ชาวบ้านและญาติจึงรีบมาดู แล้วประคองออกจากห้องแถวดังกล่าวด้วยอาการสะลึมสะลือ โดยมีผู้เป็นแม่ และน้องสาววิ่งเข้าสวมกอดลูกชาย ร้องไห้ด้วยความเป็นห่วง

จากการสอบถาม บอกว่า หลังจากที่ตนกินแก้วมังกรไป 2 ลูก ก็มีคนมาปิดปากตนไว้ไม่ให้พูด หลังจากนั้นก็มีคนกวักมือให้เดินตามไป ซึ่งช่วงที่มีคนมาตามหาตนนั้น ตนก็รู้แต่พูดออกมาไม่ได้ เพราะถูกปิดปากอยู่ หลังจากนั้นเจ้าตัวจึงได้ไปจุดธูปขออโหสิกรรมกับต้นแก้วมังกร ก่อนที่แม่จะพระมาคล้องคอลูกชายแล้วพากลับบ้าน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ