รอบเวลาลงทะเบียน ชิมช้อปใช้เฟส 3 ไม่อยากพลาดสิทธิ์เช็คด่วน

รอบเวลาลงทะเบียน ชิมช้อปใช้เฟส 3 ไม่อยากพลาดสิทธิ์เช็คด่วน

เรียกกันว่าหลายๆคนที่กำลังรอคอยชิมช็อปใช้เฟส 3 ก็สิ้นสุดการรอคอยกันแล้ว เพราะพรุ่งนี้แล้ว สำหรับท่านที่ยังไม่ได้รับสิทธิ์ เตรียมพร้อม ชิมช้อปใช้เฟส3 14 พฤศจิกายน 62 นี้ สิทธิ์ลงทะเบียน 2 ล้านราย กันสิทธิ์ให้ผู้สูงอายุ 5 แสนราย บุคคลทั่วไป อายุ 18 ปีขึ้นไป 1จุด 5 ล้านสิทธิ์ สามารถใช้จ่ายได้ทุกจังหวัด แต่ไม่ให้ 1000 แล้ว ลงได้วันละ 1 ล้านคนหรือจนกว่าจะเต็ม ใช้งานไปจนถึง 31 มกราคม 63

รายละเอียดดังนี้ การเปิดลงทะเบียน ชิมช้อปใช้เฟส 3 จะได้รับสิทธิเฉพาะ การคืนเงินใช้จ่าย (แคชแบ็ค) ผ่านกระเป๋า 2 ที่จะคืน 15เปอร์เซ็นต์ สำหรับ 3 หมื่นบาทแรก และ 20% สำหรับส่วนที่เกิน 3 หมื่นบาท แต่ไม่เกิน 2 หมื่นบาท ไม่ได้มีการแจกเงิน 1000 บาท เหมือนโครงการเฟส 1 ถึง 2 เติมเงินแล้วไปใช้ก่อนนะครับถึงจะได้เงินคืน เฟส1เฟส2ลงแล้วใช้เงินแล้วลงใหม่ไม่ได้ เคยได้รับ1000บาทแล้วลงใหม่ไม่ได้ ลงแล้วไม่ใช้ได้ลงใหม่ไม่ได้ ลงแล้วไม่สแกนหน้าหรือยืนยันตัวตนลงใหม่ไม่ได้ ไม่ไปใช้สิทธิ์1000บาทในเฟส1เฟส2ลงใหม่ไม่ได้

ภาพจาก เพจ ชิมช็อปใช้ ร่วมใจแบ่งปันข้อมูล

เตรียมลงทะเบียนให้ไวจำกัดแค่ 2 ล้านสิทธิ์เท่านั้น

โดยการลงทะเบียนจะแบ่งเป็น 2 รอบ

รอบแรก 6 โมงเช้า

รอบเย็น 6 โมงเย็น

สำหรับท่านใดที่ไม่อยากพลาดสิทธิ์เตรียมตัวกันให้พร้อมเพราะชิมช็อปใช้เฟส 3 สามารถใช้ได้ทุกจังหวัดทั่วประเทศทุกร้านค้าที่เข้าร่วมโครงการ

ขอบคุณ ชิมช้อปใช้ ร่วมใจแบ่งปันข้อมูล

เรียบเรียง mumkhao

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ