อดีต อบต. ซิ่งกระบะเสยท้ายจยย. ย่าดับคาที่ หลานวัย 2 ขวบสาหัส เห็นอาการคนขับถึงกับรับไม่ได้

อดีต อบต. ซิ่งกระบะเสยท้ายจยย. ย่าดับคาที่ หลานวัย 2 ขวบสาหัส เห็นอาการคนขับถึงกับรับไม่ได้

วันที่ 7 ก.ค.66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ สุริยา ลีนุรัตน์ รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.หินเหล็กไฟ อ.คูเมือง จ.บุรีรัมย์ รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์กระบะชนรถจักรยานยนต์คาดมีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ จึงประสานหน่วยกู้ชีพ อบต.ตูมใหญ่ , กู้ภัยสว่างจรรยาธรรมบุรีรัมย์จุด อ.คูเมือง ร่วมตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นถนนสายบ้านสาวเอ้-ตูมใหญ่ บริเวณบ้านสวายสอ ต.ตูมใหญ่ พบร่างนางสมหมาย ปักษ์การะนัง อายุ 52 ปี อยู่บ้านเลขที่ 115 ม.15 บ้านโคกสำราญ ต.ตูมใหญ่ อ.คูเมือง จ.บุรีรัมย์ นอนเสียชีวิตอยู่ข้างทางในสภาพร่างกายแหลกเหลว อยู่บริเวณหน้าบ้านของญาติ

ใกล้กันพบร่าง ด.ช. อายุ 2 ขวบ นอนไม่ได้สติ มีบาดแผลตามร่างกายหลายแห่งอาการสาหัส เจ้าหน้าที่นำส่งโรงพยาบาลคูเมือง ก่อนส่งต่อไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลศูนย์บุรีรัมย์

ห่างกันพบรถยนต์กระบะยี้ห้อโตโยต้าสีบร๊อนเงิน หมายเลขทะเบียน ถฎ 3909 กรุงเทพมหานคร พุ่งไปชนอัดก๊อปปี้อยู่กับต้นไม้สภาพด้านหน้าพังยับเยิน และพบรถจักรยานยนต์ ยี้ห้อฮ้อนด้า หมายเลขทะเบียน ขรย 16 บุรีรัมย์ กระเด็นล้มอยู่ในสภาพพังยับเยินเช่นกัน

สอบถามนายณรงค์ อายุ 58 ปี สามีผู้เสียชีวิตเล่าว่า ภรรยาพาหลานชายขี่รถจักรยานยนต์ ออกมาจากบ้านโดยบอกว่าจะมาหาญาติอีกหมู่บ้านหนึ่ง เพื่อจะไปคุยธุระ ภรรยาออกไปได้ประมาณ 1 ชม.ได้มีญาติโทรศัพท์บอกว่าภรรยาถูกรถชน คาดว่าเสียชีวิตแล้ว จึงรีบมาดูที่เกิดเหตุ

จากสภาพแล้วรถกระบะได้วิ่งมาจากถนนแล้วเข้ามาพุ่งชนภรรยากับหลานอย่างจัง แล้วลากไปไกลอีกกว่า 100 เมตร เห็นสภาพร่างภรรยาแล้วรับไม่ได้ สิ่งที่รับไม่ได้เมื่อเห็นคนขับรถซึ่งชาวบ้านรู้จักกันดีเพราะเคยเป็น อบต.ในพื้นที่ คือนายพรมมา ขนันไทย อายุ 53 ปี อยู่บ้านเลขที่ 23/1 ม.1 ต.ตูมใหญ่ อ.คูเมือง จ.บุรีรัมย์ มีอาการเมาสุรา เดินเซไปมา เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น โดยไม่สนใจว่ามีใครเจ็บใครตาย แล้วหายตัวไป

ด้านนายประถม ศรีพิมล อายุ 55 ปี คนเห็นเหตุการณ์เล่าว่า ผู้เสียชีวิต กับหลานขี่รถจักรยานยนต์มาหาตนที่บ้าน เพื่อมาปรึกษาว่าจะชวนกันไปเกี่ยวหญ้าให้วัว ช่วงนั้นผู้ตายคล่อมรถจักรยานยนต์อยู่หน้าบ้าน มีหลานชายนั่งอยู่ด้านหน้ารถ โดยไม่ได้ดับเครื่องยนต์ ส่วนตนเองยืนห่างจากผู้ตายประมาณ 1 เมตร

จู่ๆ ได้มีรถกระบะคันดังกล่าว พุ่งมาชนรถจักรยานยนต์สองย่าหลาน กระเด็นหายไปต่อหน้าอย่างรวดเร็ว เมื่อหันตามไปพบรถกระบะลากรถไปไกลแล้วไปชนต้นไม้ในบ้าน หลังเสียงดังสงบลงจึงเข้าไปดูพบว่ามีคนเสียชีวิตและบาดเจ็บดังกล่าว ส่วนคนขับรถส่วนตัวยืนยันว่าเมาแน่นอน เพราะชาวบ้านเห็นระหว่างมาร่วมงานบุญในหมู่บ้านมาเมาจนยืนไม่อยู่ ก่อนจะมาขับรถมาชนคนอื่นดังกล่าว

ล่าสุดตำรวจ สภ.หินเหล็กไฟ ได้รับรายงานว่า คนขับรถย่องไปรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลบ้านด่าน อ.บ้านด่าน ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 8 กม.คาดว่าอาจจะได้รับบาดเจ็บ ตำรวจเตรียมเรียกตัวมาสอบสวนแล้ว

ข่าวโดย ธีรยุทธ์ ชำนาญกอง ผู้สื่อข่าวจังหวัดบุรีรัมย์

เรียบเรียง มุมข่าว by siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ