แฟนสาว สิริน ส.ส.ก้าวไกล โพสต์แจงความจริง ไม่ได้ถูกทำร้าย

แฟนสาว สิริน ส.ส.ก้าวไกล โพสต์แจงความจริง ไม่ได้ถูกทำร้าย

จากกรณีที่มีประเด็นข่าวว่า ส.ส. กทม. พรรคก้าวไกล ทำร้ายแฟนสาว ล่าสุด ทางด้านแฟนสาวของ ส.ส. ออกมาชี้แจงโพสต์เฟซบุ๊กว่า

ข้อเท็จจริงกรณีระหว่างดิฉันและคุณสิริน สงวนสิน ส.ส.พรรคก้าวไกล ในช่วงหลายวันที่ผ่านมา ดิฉันรู้สึกไม่สบายใจเป็นอย่างมากกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นระหว่างดิฉันและคุณสิริน สงวนสิน ส.ส.พรรคก้าวไกล กลายเป็นข่าวที่สังคมวิพากษ์วิจารณ์ไปต่างๆนานา และถูกนำเสนอไปในหลายทิศทาง โดยเฉพาะการนำเสนอของสื่อหลายช่องที่นำเสนอข่าวเกินจริง มีข้อมูลบางประการไม่ตรงกับข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้น ซึ่งส่งผลกระทบต่อตัวดิฉันเป็นอย่างมาก และขัดต่อสิ่งที่ดิฉันต้องการจากการตัดสินใจแจ้งความต่อคุณสิริน

ก่อนอื่นดิฉันขอชี้แจงข้อเท็จจริงในวันเกิดเหตุ ในวันนั้นเรามีปากเสียงกัน และเกิดการยื้อแย่งโทรศัพท์กันในรถ คุณสิริน ใช้กำลังยื้อแย่งโทรศัพท์จากดิฉัน จนทำให้โทรศัพท์มากระแทกหน้าดิฉันอย่างแรง ภายหลังที่มีการพูดคุยทำให้ทราบว่าเป็นการกระทำโดยมิได้ตั้งใจ และยังมีเหตุการณ์ยื้อฉุดกันบริเวณข้างรถ ทำให้ดิฉันเผลอล้มกระแทกลงจนเป็นเหตุให้เกิดบาดแผล อีกทั้งคุณสิริน ยังใช้คำพูดและอารมณ์ที่ทำให้ดิฉันรู้สึกไม่พอใจเป็นอย่างยิ่ง ดิฉันจึงตัดสินใจไปแจ้งความเพื่อปกป้องสิทธิของตนเอง และต้องการให้คุณสิริน ได้สำนึกว่าตนเองทำเรื่องที่ไม่ถูกต้อง

หลังจากดิฉันไปแจ้งความ คุณสิรินและครอบครัว ได้ติดต่อมายังดิฉัน และคุณสิรินกับครอบครัว ได้แสดงความสำนึกผิด อีกทั้งตระหนักว่าตนเองกระทำผิดต่อดิฉัน และได้ขออภัยดิฉันอย่างจริงใจแล้ว ทำให้ดิฉันและครอบครัว ไม่ติดใจเอาความต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะสิ่งที่ดิฉันต้องการได้บรรลุผลแล้ว นั่นคือให้บทเรียนกับคุณสิริน และทำให้เขาตระหนักว่าต้องไม่มีพฤติกรรมเช่นนี้กับดิฉันหรือบุคคลใดๆอีก

ดิฉันขอแจ้งให้ทราบตรงนี้ว่า ดิฉันไม่ติดใจเอาความคุณสิริน และหวังว่าบทเรียนที่เขาได้จากสังคม จากการถูกแจ้งความ รวมถึงบทลงโทษที่เขากำลังจะได้รับจากพรรคก้าวไกล จะเพียงพอทำให้คุณสิริน และนักการเมืองทุกคนตระหนักว่าการใช้อารมณ์อยู่เหนือเหตุผล ไม่ว่าต่อเพศใด โดยเจตนาหรือไม่มีเจตนาก็ตาม เป็นสิ่งที่สังคมไม่ยอมรับ และผู้กระทำผิดจะต้องได้รับผลจากการกระทำนั้นค่ะ ขอบพระคุณค่ะ

ทั้งนี้ นายสิริน ยืนยันว่า ไม่ได้มีการกระทำรุนแรงและไม่ได้ทำร้ายร่างกายฝ่ายหญิง วันเกิดเหตุมีปากเสียงกันและฉุดกระชากกันจริง และฝ่ายหญิงพยายามหยิบโทรศัพท์เหมือนต้องการจะไลฟ์ ซึ่งขณะนั้นต่างฝ่ายต่างอยู่ในอารมณ์โกรธ จึงยื้อแย่งโทรศัพท์กัน ส่วนบทบาททางการเมืองต่อจากนี้ ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของพรรค ส่วนตัวย้ำว่า ไม่ได้กระทำตามที่ถูกกล่าวหา รอพรรคว่าจะมีมาตรการอย่างไร ส่วนความสัมพันธ์กับอดีตแฟนสาว ยังคงเป็นเพื่อนกัน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ