กระบะหลุดโค้งประสานงารถบรรทุกพ่วง เสียชีวิต 2 ราย เผยพ่อแม่เตรียมงานเพื่อบวชลูกชาย

กระบะหลุดโค้งประสานงารถบรรทุกพ่วง เสียชีวิต 2 ราย เผยพ่อแม่เตรียมงานเพื่อบวชลูกชาย

กระบะหลุดโค้งประสานงารถบรรทุกพ่วงดับคาที่ 2 ราย พ่อแม่ดูฤกษ์งามยามดี เตรียมงานเพื่อบวชลูกชาย แต่ต้องมาเสียชีวิตก่อนที่พ่อแม่จะได้เห็นชายผ้าเหลือง เพราะเกิดจากความประมาท หลังขับกระบะหลุดโค้งชนประสานงารถบรรทุกพ่วงดับคาที่พร้อมเพื่อน

เมื่อเวลา 09.55 น. วันที่ 27 มิ.ย. 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.ศักดินันท์ กองปัญญา รอง สว.(สอบสวน) สภ.พัฒนานิคม ลพบุรีได้รับแจ้งเกิดเหตุรกถยนต์กระบะชนกับรถบรรทุกพ่วงที่โค้งข้าวหลาม ถนนสายลพบุรี-วังม่วง หมู่ที่ 11 ต.หนองบัว ในที่เกิดเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสติดคาซากรถอยู่จำนวน 2 ราย จึงได้ประสานแพทย์ฉุกเฉิน 1669 นคร88 และเจ้าหน้ที่กู้ภัยฯมูลนิธิร่วมกตัญญูพร้อมอุปกรณ์ในการตัดถ่างรุดไปยังจุดเกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุเป็นทางโค้งขายข้าวหลามริมทาง พบรถยนต์บรรทุกพ่วงบรรทุกอาหารสัตว์ ยี่ห้อ อีซูซุ สีขาว หมายเลขทะเบียน 71-3910 และ 83-3793 นครราชสีมา จอดอยู่ข้างทาง ด้านหน้ารถพังยับกระจกหน้าแตก ใกล้พบรถยนต์กระบะยี่ห้อ อีซูซุ สีบรอนซ์เงิน หมายเลขทะเบียน บล-700 สระบุรี ในสภาพพังยับเยิน เศษชิ้นส่วนกระจัดกระจายทั่วบริเวณ

หน้าซากรถพบร่างนายพรสวรรค์ แก้วอินทร์ชัย อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 143 หมู่ที่ 11 ต.หนองบัว อ.พัฒนานิคม ลพบุรีคนขับ และนายธีรพงศ์ อ่อนสกุล อายุ 30 ปีอยู่บ้านเลขที่ 188 หมู่ที่ 8 ต.ห้วยขุนราม อ.พัฒนานิคม ลพบุรี ผู้โดยสาร เสียชีวิตทั้ง 2 ราย เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ต้องใช้เครื่องตัดถ่างกว่า 30 นาที จึงสามารถนำร่างผู้เสียชีวิตทั้ง 2รายออกมาได้ในเวลาต่อมา

จากการตรวจสอบจุดเกิดเหตุและพยานที่เห็นเหตุการณ์เล่าว่า รถยนต์บรรทุกพ่วงขับมาจากลพบุรีม่งหน้า อ.วังม่วง สระบุรี เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุรถยนต์กระบะที่ขับสวนเส้นทางมาด้วยความเร็ว ได้เสียหลักหลุดโค้งข้ามเลนพุ่งชนประสานงากับรถบรรทุกอย่างจังเสียงดังสนั่น จนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตดังกล่าว

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวคนขับรถบรรทุกพ่วงส่งพนักงานสอบสวน สภ.พัฒนานิคมเพื่อทำการสอบสวนปากคำเพิ่มเติม และจะได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางอีกครั้งถึงอุบัติเหตุในครั้งนี้ ส่วนผู้เสียชีวิตได้นำส่งพิสูจน์ ที่ รพ.พัฒนานิคม ก่อนนำตัวส่งศูนย์การแพทย์สมเด็จพระเทพรัตนฯ เพื่อพิสูจน์สาเหตุที่แท้จริงต่อไป

ข่าวโดย กฤษณ์ สนใจ ผู้สื่อข่าวจังหวัดลพบุรี

เรียบเรียง มุมข่าว by siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ