แพท ณปภา มีลุ้น หนุ่มโผล่หอบดอกไม้เซอร์ไพรส์

แพท ณปภา มีลุ้น หนุ่มโผล่หอบดอกไม้เซอร์ไพรส์

เชื่อว่าหลายๆคนคงรู้จักกนเป็นอย่างดี สำหรับคุณแม่สุดสตรองอย่าง สาว แพท ณปภา ที่ต้องบอกเลยว่าหลังโสด นั้นทั้งหนุ่มๆและงานนั้นเข้ามาไม่ขาดสายเลยจ้า ต้องบอกเลยว่าคุณแม่นั้น ฮอตสุดๆ แถม น้องเรซซิ่ง ยังหล่อแถมเก่งฉลาดสุดๆไปเลยจ้า

ล่าสุด แพท ณปภา ไปออกรายการดัง ซึ่งได้รับบทแสดงเป็น นางวันทอง งานนี้ผู้จัดการส่วนตัวอย่าง คุณเจน ก็ได้ออกมาเซอร์ไพรส์ พร้อมทั้งมาเม้าธ์ สาว แพท ว่า ชีวิตจริงยิ่งกว่า เคยมีพร้อมกัน 5 คน จนเรียก นาฟ หลานสาวมาช่วย กลับมาซ้ำ บอกเกิน 5 ไม่ใช่เหรอ เจน เล่าว่า ตอนนั้น แพท โสด ยังไม่พบกับสามีเคยนัดเพื่อนไปกินข้าว ไปเดทกับผู้ชาย วันเดียว 5 คน สับรางกัน คนหนึ่งอวบๆ สปอร์ต มีฐานะ คนหนึ่งดีกรีนักกีฬา นักฟุตบอล อีกคนหนึ่งหล่อ คนหนึ่ง ชื่อ ช ช้าง อีกคนก็สามี พ่อน้องเรซ ส่วนตอนนี้ แพท ก็โสดอยู่นะจ๊ะ

เขิน

แพท เจน

มีข่าวว่าไปแอบปลื้มรุ่นพี่นาฟ แอบปลื้มเด็ก อ่อนกว่า 11-12 ปี แพท บอกว่า เราแอ๊วไป ไม่น่าได้ เขามองผ่านๆ เหมือนพ่อน้องเรซเลย ก่อน ไนซ์ เด็กหนุ่มที่แม่แพทแอบปลื้ม จะโผล่กลางรายการ ทำแพทกรี๊ดหนักเมื่อเสนาหอย ถามไนซ์ ชอบ แพท ไหม ไนซ์ บอกชอบครับ อบอุ่นเหมือนแม่เลย ก็ชอบที่เขาเป็นพี่แพท ด้าน แพท เผยติดตลก เอาเท่าไหร่ ก่อนบอกว่า น้องเขาสเป๊ก จริงๆ ย้อนไปดูพ่อของลูกก็เป็นแบบนี้

หนุ่มที่แอบปลื้มมาเซอร์ไพรส์

อิอิ

คลิป

ขอบคุณที่มาจาก รายการ ยุทธการขยับเหงือก 5 0

เรียบเรียงโดย mumkhao

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ