ไฟไหม้บ้านวอดทั้งหลัง น่าอัศจรรย์ใจเหลือเพียงรูปรัชกาลที่5

ไฟไหม้บ้านวอดทั้งหลัง น่าอัศจรรย์ใจเหลือเพียงรูปรัชกาลที่5

วันที่ 25 มิถุนายน พ.ศ. 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เหตุการณ์ไฟไหม้บ้าน โดย ร.ต.อ.วีรภัทร์ วิลัย รองสว.สอบสวนสภ.ร้องกวาง จ.แพร่ ปฏิบัติหน้าที่พนักงานสอบสวนประจำวัน สภ.ร้องกวาง ได้รับแจ้งว่ามีเหตุเพลิงไหม้ที่บ้านปากทาง หมู่ 5 บ้านทุ่งศรี ต.ทุ่งศรี ขอให้ไปช่วยเหลือ หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ พ.ต.อ.พงษ์พีระ การะเกตุ ผกก.สภ.ร้องกวางและแจ้งให้นายพิพัฒน์ ซื่อทรงธรรมนายกเทศมนตรีตำบลร้องกวางพร้อมกับอบต.ใกล้เคียง ให้การสนับสนุน

ต่อมางานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยเทศบาลตำบลร้องกวาง นำรถดับเพลิงอเนกประสงค์ โชคดี 3 ออกปฏิบัติหน้าที่ระงับเหตุเพลิงไหม้บ้านพบว่าเแนบ้าน 2 ชั้น ชั้นบนเป็นไม้ จนท.ใช้เวลาร่วมชั่วโมงเพลิงจึงสงบ

จากการสอบสวนทราบชื่อเจ้าของบ้านคือ นายสนั่น อายุ 75 ปี ขณะที่เกิดเพลิงไหม้เจ้าของบ้านไม่อยู่บ้านไปเยี่ยมลูกสาวที่กทม.ได้หลายสัปดาห์แล้วโดยจะกลับบ้านในสิ้นเดือนนี้

จากการตรวจสอบพบว่าทรัพย์สินภายในบ้านเสีย หายหมดอยู่ระหว่างการประเมิน พบเพียงพระบรมฉายาลักษณ์ในหลวงรัชกาลที่5 ยังไม่ไหม้ ในเบื้องต้นสันนิษฐานว่าเกิดจากไฟฟ้าลัดวงจรและจะได้ให้ตำรวจพิสูจน์หลักฐานจ.แพร่เข้าตรวจสอบหาสาเหตุ ขณะนี้นายสนั่นเจ้าของบ้านทราบแล้วและรีบเดินทางกลับจากกทม.

ข่าวโดย สมฤทธิ์ ชัยพลังฤทธิ์ ผู้สื่อข่าวจังหวัดแพร่

เรียบเรียง มุมข่าว by siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ