เผยนาที ผู้ว่าฯ หมูป่า จากไปอย่างสงบ เผย 2 สิ่งที่ยังเป็นห่วงมาก

เผยนาที ผู้ว่าฯ หมูป่า จากไปอย่างสงบ เผย 2 สิ่งที่ยังเป็นห่วงมาก

จากกรณีข่าวเศร้าของการจากไป ผู้ว่าฯ หมูป่า ณรงค์ศักดิ์ โดยเมื่อวันที่ 21 มิ.ย. ที่ผ่านมา โดยนายณรงค์ศักดิ์ โอสถธนากร ผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี ได้เสียชีวิตอย่างสงบแล้ว ในวัย 58 ปี หลังเข้ารักษาอาการป่วยด้วยโรคมะเร็งทางลำไส้ มาระยะหนึ่ง ที่โรงพยาบาลศิริราช

โดยบุคคลใกล้ชิดที่ทำงานติดตาม นายณรงค์ศักดิ์ เปิดเผยว่า อาการป่วยของผู้ว่าฯ เริ่มส่งสัญญาณเรื่องสุขภาพตั้งแต่เป็นผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงรายในปี 2561 แต่ยังไม่ได้ตรวจเช็กร่างกายอย่างละเอียด เพราะมีภารกิจงานเยอะและยังสามารถทำงานได้

ต่อมาได้ย้ายไปเป็นผู้ว่าฯ ที่ จ.ลำปาง ในปลายปี 2563 ได้ตรวจร่างกายด้วยการส่องกล้องเพราะค่าเลือดจางกว่าปกติ ซึ่งแพทย์วินิจฉัยว่าเชื้อมะเร็งเริ่มแพร่กระจายไปตามร่างกายแล้ว โดยครอบครัวของผู้ว่าฯ ยังไม่ทราบ แต่เจ้าตัวก็ไม่ค่อยนำเรื่องอาการป่วยไปพูดคุยกับใคร เน้นการทำงานอย่างเดียว และได้เข้ารับการรักษาในเวลาต่อมา

ท้ายสุดเมื่อวันที่ 21 มิ.ย.ที่ผ่านมา ก่อนเสียชีวิต ผู้ว่าฯหลับเพียงอย่างเดียว กระทั่งเวลา 17.45 น. เครื่องตรวจวัดชีพจรส่งเสียงดังว่าไม่มีสัญญาณชีพ และในเวลา 17.52 น. ก็มีสัญญาณชีพขึ้นมาอีกครั้ง ก่อนจากไปอย่างสงบ

ก่อนท่านเสียชีวิต 1 สัปดาห์ ได้พูดกับครอบครัวว่าหากเป็นอะไรไป จะไปที่วัดพระศรีมหาธาตุ เพราะกลัวแขกที่จะมาร่วมงานและครอบครัวเดินทางลำบาก ซึ่งตอนนี้ท่านยังคงมีความเป็นห่วงเรื่องน้ำท่วมใน จ.ปทุมธานี และโครงการบ้านมั่นคง

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ